Đẹp

Giữ dáng, đẹp da với loạt thức uống buổi sáng đang cực kỳ được ưa chuộng, bao gồm cả sao Việt

Đa dạng về nguyên liệu, hương vị và màu sắc nhưng các loại thức uống dưới đây đều là trợ thủ "đắc lực" nếu bạn muốn có một thân hình thon gọn và làn da tươi trẻ.

Không chỉ có hương vị thơm ngon và màu sắc rực rỡ, nhiều loại thức uống từ thiên nhiên còn được ưa chuộng bởi khả năng thải độc, bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Năm nay, tạm chia tay với những bình nước detox xinh xắn dễ thương, giới trẻ lại sáng tạo thêm thật nhiều công thức nước uống khác với mùi vị độc đáo, nguyên liệu dễ tìm và chứa các tác dụng rõ rệt hơn. Đi đầu là dàn sao Việt với những loại thức uống buổi sáng cực "hot hit" thời gian gần đây.

Nước ép cần tây: Lam Trường, MC Diệp Chi, Thủy Anh, Đăng Khôi, Salim...

Từ khoảng nửa đầu năm năm 2019, nước ép cần tây dần trở nên phổ biến và nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Với tác dụng làm sạch và thải độc cho cơ thể, cung cấp chất xơ cùng hàm lượng vitamin dồi dào, nước ép cần tây sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể vóc dáng và làn da, kèm theo đó là giúp nhuận tràng, bổ sung năng lượng cho cơ thể luôn giàu sức sống. Nếu chưa thể tìm được cho mình một công thức phù hợp nhất với cần tây, bạn có thể tham khảo các chia sẻ của loạt sao Việt hoặc sao thế giới để lựa chọn các nguyên liệu đi kèm như táo, dứa hay bạc hà, từ đó tạo hương vị dễ uống và đem lại nhiều lợi ích hơn.

Quá trời sao Việt rủ nhau uống nước ép cần tây, từ Lam Trường...

MC Diệp Chi

Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh

Salim

Yến Xuân

... rồi cả vlogger Giang Ơi.

Sữa hạt: Tăng Thanh Hà

So với sữa động vật, sữa hạt thường ít chất béo hơn và có thêm nhiều loại vitamin quan trọng như C, E hay B6. Các loại sữa làm từ hạnh nhân, hay óc chó, mắc ca, lạc, đậu nành còn cung cấp thêm chất xơ, thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Bạn cũng không cần phải quá lo lắng về việc uống nhiều sữa gây mụn hay việc dị ứng với đạm sữa có trong sữa động vật. Chưa kể, mỗi loại hạt lại có một công dụng nổi bật khác nhau, như đậu nành giúp tăng kích thước vòng một, hạnh nhân có khả năng kiểm soát đường huyết hoặc hạt óc chó giúp tăng cường sức khỏe não bộ.

Tăng Thanh Hà thường tự làm sữa hạt tại nhà cho cả gia đình của mình uống mỗi sáng.

Nước nghệ pha mật ong: Bảo Anh

Thức uống có vẻ cực kì truyền thống này vẫn được Bảo Anh lựa chọn để bắt đầu một ngày dài. Nhờ sự kết hợp giữa curcumin có trong bột nghệ cùng khả năng khử trùng, giảm sưng viêm thần kì từ mật ong, nghệ pha mật ong có thể giúp bạn thu về hàng loạt lợi ích cho cơ thể, bao gồm hỗ trợ giảm cân, giảm đau cơ khi hoạt động mạnh hay giúp xương chắc khỏe. Ngoài ra, loại nước uống có màu vàng đặc trưng này còn được chứng minh là có thể điều trị bệnh gan và các vấn đề về da liễu, viêm loét dạ dày và phòng chống ung thư. Bạn có thể dùng tinh bột nghệ pha cùng mật ong, hoặc ngâm nghệ tươi cùng mật ong để sử dụng. Đồng thời, hãy tham khảo ý kiến từ bác sĩ trước khi quyết định thử sử dụng để tránh một vài hậu quả có thể xảy ra nhé!

Bảo Anh lại chọn uống nước tinh bột nghệ pha mật ong vào mỗi sáng

Nước ép dứa cải xoăn: Minh Hằng

Ngoài các tác dụng như ngăn ngừa nguy cơ ung thư, loãng xương, hay thiếu máu, cải xoăn còn có khả năng làm giảm cholesterol dư thừa trong cơ thể, cải thiện quầng thâm mắt và làm chậm lại quá trình lão hóa. Thêm vào đó, nhờ chứa lượng axit béo Omega 3 và Omega 6 dồi dào, loại rau này còn hỗ trợ làm căng da, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện. Người ta thường kết hợp cải xoăn với các loại trái cây như dứa, táo hay dâu tây để tạo thành một thức uống vừa ngon lành lại thanh mát, cực phù hợp với những ngày hè nắng nóng. Đây cũng là "bí kíp" giữ dáng đẹp da nho nhỏ mà Minh Hằng yêu thích đó!

Minh Hằng thì chọn một loại nước màu xanh nhưng không phải nước ép cần tây mà là... nước dứa cải xoăn

Nước chanh ấm

Từ trước khi có các trào lưu về nước ép rau quả hay sữa hạt, nước chanh ấm luôn là giải pháp giảm cân hữu hiệu được nhiều "chị em" truyền tai nhau. Việc tận dụng những tác dụng của các nguyên liệu như chanh, mật ong, quế để kích thích quá trình tiêu hóa, ngăn chặn việc tích tụ mỡ thừa giúp duy trì vóc dáng một cách tự nhiên. Hơn thế, chanh còn là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào cho cơ thể, hỗ trợ sự đốt cháy chất béo và chống oxy hóa, mang lại một làn da sáng, căng mịn và đàn hồi. Bạn có thể tham khảo các công thức chanh với trà xanh, mật ong, quế hay chanh muối, hoặc đơn giản hơn là uống 1 cốc nước chanh ấm pha loãng trước khi ăn sáng.

Không phải do tuổi tác, đây mới là nguyên nhân khiến xa mặt chảy xệ

Tác giả: Anh Ninh

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: đep da ,giữ dáng ,thức uống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP