Nhà đẹp

Giữ 3 bỏ 2 thứ này trên bàn làm việc để sự nghiệp hanh thông

Bàn làm việc có mối quan hệ mật thiết với sự thành bại của con đường tiến thân. Chỉ cần bạn chú ý 5 điều đơn giản sau đây, vận may sẽ tìm tới bạn.

Nếu như bạn thấy mình đã có nhiều cố gắng, chăm chỉ, sáng tạo và có đủ các yếu tố tài năng… nhưng sự nghiệp và công việc lại chưa được suôn sẻ.

Bạn cảm thấy mình thiếu may mắn. Vậy tại sao bạn lại không cải thiện “độ may mắn” của mình bằng cách thay đôi phong thủy bàn làm việc sao cho phù hợp với mệnh của mình

Hãy cùng phong thủy Phùng Gia tìm hiểu toàn bộ kiến thức phong thủy cho bàn làm việc và áp dụng ngay nhé!

Bỏ hoa giả

Hoa giả vốn không có sức sống nên tốt nhất bạn không nên bày nó trên bàn làm việc của mình.

Xét về góc độ phong thủy, do hoa giả không có sức sống, nó rất dễ thu hút những điều phiền phức, không may mắn, tiểu nhân, thị phi đến với bạn.

Bỏ vật nhọn

Quan niệm phong thủy cho rằng, khi đặt trên bàn làm việc những đồ vật sắc nhọn sẽ đem lại cảm giác bị áp lực, ảnh hưởng xấu đến con người.

Để những vật sắc nhọn trên bàn làm việc không những khiến bạn khó bề thăng tiến mà còn đem lại những xui xẻo, trở ngại, tiểu nhân vây quanh

Giữ cây xanh

Bạn có thể lựa chọn các loại cây hợp mệnh hợp tuổi để mang lại tác dụng phong thủy như mong đợi, vừa thu hút và kích hoạt các nguồn năng lượng tích cực, vừa đem lại tinh thần tốt và thêm sức khỏe dồi dào.

Giữ thượng quan long quy

Đặt linh vật Thượng Quan Long Quy được làm từ đồng, trên lưng có cõng đồng tiền và ngũ quan sẽ giúp bạn tăng cơ hội tăng lương thăng chức, khẳng định uy quyền.

Giữ tháp văn xương

Tháp văn xương đem lại pháp lực vô biên cùng trí tuệ, sự thông thái và thành đạt. Điều này sẽ giúp bạn có những quyết định và chiến lược chính xác để phát triển.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP