Giải trí

Giọng ca 52 tuổi đoạt giải nhất 'Tiếng hát mãi xanh'

Thí sinh Nguyễn Thị Hồng Vân là quán quân nữ đầu tiên qua sáu mùa giải cuộc thi hát cho người trung, cao niên ở chung kết tối 27/10.

Thí sinh Nguyễn Thị Hồng Vân - đến từ Huế - là một trong bốn người tranh tài ca hát trong liveshow cuối diễn ra tại TP HCM. Ở phần đơn ca, chị thể hiện bài hát Hẹn hò (Phạm Duy sáng tác). Khán giả liên tục vỗ tay tán thưởng những đoạn chị luyến láy, nhả chữ rất tình cảm.


Giám khảo, nhạc sĩ Trần Long Ẩn khen Hồng Vân có sự vững vàng ở âm cao của bài hát và chị đã xử lý tinh tế một nhạc phẩm khó. MC Quỳnh Hương khen ngợi sự nữ tính trong chất giọng của Hồng Vân. Danh ca Tuấn Ngọc nhận xét màn trình diễn này là tuyệt vời.

Trong phần song ca cùng ca sĩ khách mời Đức Tuấn, thí sinh này tiếp tục gây ấn tượng với bài Tình ca (Phạm Duy sáng tác). Sau hai tiết mục, chị được ba giám khảo cho điểm cao nhất, đồng thời nhận được bình chọn nhiều nhất từ khán giả với tỉ lệ gần 33%. Thí sinh đoạt quán quân với phần thưởng trị giá 200 triệu đồng tiền mặt.


Thí sinh Hồng Vân là quán quân nữ đầu tiên trong sáu mùa giải. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.


Hồng Vân nổi bật trong suốt quá trình thi với chất giọng cao, sáng. Trong tập bốn, chị là người duy nhất đạt điểm tuyệt đối với ca khúc Giọt nước mắt ngà (Ngô Thụy Miên sáng tác). Trong liveshow thứ tư, chị đoạt giải phần thi ấn tượng nhất khi hát Nghìn trùng xa cách (Phạm Duy sáng tác).

Ba thí sinh còn lại gồm Đinh Việt Hùng (65 tuổi), Nguyễn Thị Kim Lan (56 tuổi), Dương Công Danh (53 tuổi) nhận giải top 4 với phần thưởng là 30 triệu đồng tiền mặt.

Tác giả bài viết: Mai Nhật

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP