Đẹp

Giới thiệu 3 loại nước uống cho chị em luôn có làn da sáng dáng xinh

Những loại nước uống giúp làm đẹp da nhanh chóng và hiệu quả dưới đây là cách đơn giản nhất để giúp làn da trở nên khỏe mạnh, mịn màng trắng sáng.

1. Chè xanh

Chè xanh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là thức uống giảm cân “thần kỳ”. Với hàm lượng chất xơ và chất chống oxy hóa cao, chè xanh làm tăng cảm giác no, khiến bạn không cảm thấy thèm ăn nữa. Uống 1 tách trà xanh mỗi sáng, cầu kì hơn có thể kết hợp với chanh hoặc lá sen sẽ giúp cân nặng của bạn giảm xuống đáng kể.

2. Nước mật ong và chanh

Uống nước mật ong và chanh cũng rất tốt cho da bạn. Nó làm sạch dầu nhờn trên da và ngăn ngừa mụn trứng cá cũng như các loại mụn khác. Kết quả là bạn sẽ sở hữu một làn da thật mịn màng.

Nước mật ong và chanh còn rất tốt cho sức khoẻ trong việc cải thiện tình trạng cân nặng khi bạn kết hợp với một chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý. Ngoài ra, nó còn rất tốt cho hệ tiêu hoá, loại bỏ các độc tố khỏi dạ dày sau một đêm tích luỹ nhiều chất cặn bã.

3. Nước ép ổi

Ổi được coi là 'kho dinh dưỡng' mà thiên nhiên đã ban tặng. Trong ổi có giá trị dinh dưỡng rất cao, chứa ít chất béo bão hoà, cholesterol và natri nhưng chứa nhiều chất xơ, vitamin C, A, kẽm, kali và mangan… có tác dụng lớn đối với việc giảm cân.

Ổi chứa ít chất béo nên rất thích hợp cho người giảm cân. Đặc biệt trong ổi đào còn có chất lycopen nhiều hơn trong cà chua, không chỉ có tác dụngchống những bệnh liên quan tới béo phì mà còn những bệnh khác như bênh tiểu đường cấp 1, giảm bớt nguy cơ bệnh tim mạch.

Sử dụng nước ổi hằng ngày để tránh việc tăng cân được nhiều chị em áp dụng bởi hiệu quả cũng như sự đơn giản, tiện lợi của nó. Bạn chỉ cần rửa sạch 1 quả ổi rồi bổ nhỏ, bỏ hạt. Cho vào máy ép hoặc máy xay sinh tố, xay nhuyễn lọc lấy nước. Đổ ra cốc và thưởng thức sau bữa ăn sáng.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP