Cộng đồng mạng

Giỏi hết phần người khác đã đành, ‘hotgirl nói 7 thứ tiếng’ còn càng ngày càng xinh đẹp

Phải thừa nhận rằng dù chỉ mới nổi cách đây không lâu nhưng cái tên Khánh Vy thật sự có sức hút rất lớn trong cộng đồng giới trẻ. Vừa học giỏi, tài năng ở tuổi rất trẻ, 9x đến từ Nghệ An lại một lần nữa khiến dân tình vỡ oà vì càng ngày càng xinh xắn, sành điệu.

Từng gây chấn động mạng xã hội bởi đoạn clip “bắn rap” 7 thứ tiếng Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Italy, Việt (tiếng Sài Gòn, Hà Nội, Nghệ An). Chính cột mốc đặc biệt ấy đã đưa tên tuổi cựu học sinh chuyên Anh trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An trở thành một hình tượng “con nhà người ta” đáng ngưỡng mộ.

Là một trong những 9x đời cuối nổi bật của Hà Thành, tuy mới chỉ 18 tuổi nhưng cô bạn đã sở hữu hơn 260k lượt theo dõi trên Facebook cá nhân của mình - một con số khủng mà không phải người nổi tiếng nào cũng dễ dàng đạt được. Không chỉ “bắn” tiếng anh siêu chuẩn, sở hữu tài dẫn chương trình mà Khánh Vy còn khiến dân mạng phát cuồng vì sự cuốn hút và thân thiện hết nấc trong mỗi lần xuất hiện. Nhất cử nhất động của cô nàng dẫn chương trình trẻ nhất đài VTV này luôn được rất nhiều người theo sát và quan tâm.

Phải chăng nụ cười toả nắng của cô bạn đã hạ gục trái tim bao người?

Tóc uốn và diện đồ công sở, Khánh Vy ra dáng người dẫn chương trình thứ thiệt.

Quanh đi quẩn lại một thời gian, người ta thấy cô bạn “ngố tàu” với áo sơ mi quần tây giản dị ngày nào giờ đã lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp và ra dáng một người dẫn chương trình chuyên nghiệp. Với đường nét gương mặt hài hoà, đôi mắt biết cười và đặc biệt là chiếc mũi thanh tú, Khánh Vy dễ dàng chiếm được thiện cảm với người đối diện ngay lần gặp đầu tiên.

Mặc dù nhìn có vẻ chín chắn là thế nhưng cô nàng thừa nhận mình vẫn còn mê… chụp selfie lắm!

Với bề dày thành tích vô cùng “khủng” đó, việc Khánh Vy được đông đảo các bạn trẻ yêu mến và nể phục là điều hoàn toàn không lấy làm lạ.

Hơn thế nữa, nét xinh xắn “kẹo ngọt” khó cưỡng đến từ sức hút ngoại hình còn khiến 9x được yêu mến hơn cả.

Làm dẫn chương trình cho Đài truyền hình Việt Nam, làm đại sứ thiện nguyện và rồi diễn viên phim sitcom. Liệu trong thời gian tới, cô bạn trẻ còn đá chéo sân ở lĩnh vực nào đây?

Tác giả: Bảo Vii

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP