Pháp luật

Giở trò dâm ô học sinh khi dạy kèm tại nhà

Thầy giáo gần 60 tuổi dạy kèm học sinh tại nhà riêng và có hành vi sàm sỡ, đã bị học sinh này quay clip làm bằng chứng.

Ngày 25-9, Toà án nhân dân (TAND) TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương tiến hành tuyên án 3 năm tù giam đối với bị cáo Nguyễn Văn Đức (SN 1960) bị truy tố về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi. Vụ án này được TAND TP Thủ Dầu Một xét xử ngày 19-9-2019, nhưng đến nay mới tuyên án.

Em N.L.H.C. là học sinh giỏi môn toán lớp 9 tại một trường THCS ở TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Biết Nguyễn Văn Đức là giáo viên dạy giỏi môn toán cho học sinh đi thi cấp tỉnh và cấp quốc gia nên tháng 7-2018, phụ huynh liên hệ cho C. đến nhà Đức để học bồi dưỡng cùng nhiều học sinh khác. Sau đó, em C. đã điện thoại liên hệ với Nguyễn Văn Đức xin dạy bồi dưỡng riêng.

Ngày 25-10-2018, Đức kêu C. đến học tại phòng làm việc của Đức. Tại đây, Đức có hành vi dâm ô với C. nên hôm sau em nghỉ học.

Chiều 15-11-2018, em C. đến phòng làm việc của Đức để học. Trong lúc C. học bài thì Đức nhiều lần sờ vào ngực C. nhưng bị em đẩy ra.

Khi Đức đi ra khỏi phòng, em C. nhanh trí sử dụng điện thoại di động mở chế độ quay video rồi để điện thoại trong cặp và để ở trên bàn kế bên. Một lúc sau, Đức vào và tiếp tục có hành vi sàm sỡ với C.. Những hành vi đó của Đức đều được điện thoại quay lại.

Khi về nhà, em C. khóc kể lại sự việc với người thân và đưa đoạn clip cháu đã quay được hành vi sàm sơ của Đức. Gia đình em C. đã đến cơ quan công an địa phương tố giác hành vi của Đức.

Ngày 7-1-2019, Cơ quan cảnh sát điều tra khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Đức và áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú, đến ngày 19-9 TAND TP Thủ Dầu Một tiến xét xử vụ án.

Tác giả: Nhân Sơn

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP