Cuộc sống

Gìn giữ chờ đêm tân hôn, nhưng tới lúc đó vợ trẻ mới hốt hoảng nhận ra sự thật cay đắng

Suốt hơn 1 năm yêu nhau, mặc cho Hùng đòi hỏi tôi vẫn quyết giữ mình để chờ tới đêm tân hôn. Nhưng điều mà tôi không ngờ Hùng lại là con người như thế.

Tôi quen Hùng khi đi sự kiện tri ân khách hàng dịp cuối năm. Dạo đó, công ty anh là đối tác lớn của chúng tôi, tôi thì được sếp dặn đón tiếp họ chu đáo. Đương nhiên, anh là 1 trong 5 khách mời VIP từ đối tác mà tôi cần để ý nên tôi phải dành sự quan tâm đặc biệt. Hôm ấy, tôi cũng ghi điểm với mọi người với vẻ ngoài xinh xắn và khả năng giao tiếp thông minh, khéo léo.

Hết bữa tiệc, anh chủ động xin số của tôi. Sau đó, hai chúng tôi nhắn tin qua lại, "thả thính" lẫn nhau suốt vài tháng trời. Ơn giời, cuối cùng ngày cá tháng tư anh cũng tỏ tình và tôi gật đầu cái rụp. Thế là chúng tôi yêu thật từ ngày nói dối. Sau gần 1 năm trời yêu nhau, chúng tôi quyết định về chung 1 nhà.

(Ảnh minh họa)

Suốt thời gian yêu nhau, không ít lần anh dẫn tôi đi xem phim và cố tình về muộn, hay đưa tôi đi chơi xa 2 ngày cuối tuần để book phòng qua đêm nhưng tôi vẫn luôn tìm cách chối không đi quá giới hạn với anh. Thậm chí, có lần chúng tôi còn giận nhau cũng chỉ vì chuyện ấy.

Anh thì cho rằng tôi thiếu sự tin tưởng từ anh, tôi thì khẳng định anh đến với tôi chỉ vì tình dục nên mới liên tiếp đòi hỏi như thế. Sau đó, chúng tôi giận nhau mất 1 tuần. Cuối cùng, anh phải xuống nước, chúng tôi đã ngồi nói chuyện rõ ràng về vấn đề này.

Tôi thuyết phục anh rằng tôi không có ai khác ngoài anh, nhưng thời gian yêu chưa đủ nhiều, tôi cũng chưa sẵn sàng để vượt rào.

- Hãy tin em, nếu như mình xác định cưới thì việc ấy chỉ là sớm muộn. Anh đã thương em thì tại sao không để cho em thời gian chuẩn bị tâm lý chứ? Giờ em chưa sẵn sàng.

Thực ra, tôi cũng không phải là người con gái quá truyền thống và coi trọng chuyện trinh tiết, chỉ là tôi muốn đêm tân hôn sẽ trở nên đặc biệt hơn. Và tiếp nữa tôi cũng chưa sẵn sàng, cảm xúc chưa đủ lấn át lí trí của tôi. Vì thế, tôi vẫn từ chối anh.

Còn anh, sau lần đó anh cũng biết điểm dừng. Anh không đòi làm quá với tôi nữa dù đôi lần anh ôm tôi, thở dài rồi bảo chịu đựng được tôi rất mệt, tôi quá cứng đầu.

Thế nhưng, khi chúng tôi quyết định chung nhà, anh lại gạ gẫm tôi. Lúc này, tôi dứt khoát:

- Anh đã chờ em được gần năm trời, chẳng lẽ vài ngày nữa mà anh không chờ được sao? Em muốn đêm tân hôn của chúng ta trở nên thật đặc biệt. Đó là lần đầu tiên em trao cho người đàn ông của đời mình.

Đương nhiên, anh lại 1 lần nữa bị tôi thuyết phục. Nhưng đêm tân hôn định mệnh ấy rồi cũng tới. Lúc này, với biết bao sự mong mỏi thì tôi lại thất vọng và đau khổ vô cùng. Vì đây là lúc tôi nhận con người thật của anh.

Đêm ấy, vừa mở được cửa bước vào nhà, chồng tôi bắt đầu hung hăng lao vào tôi. Anh như con thú không kiềm chế nổi bản thân. Anh không đáp khi tôi hỏi, anh đè tôi ra một cách rất bạo lực...

(Ảnh minh họa)

Sau khi thỏa mãn, anh mới nhìn tới gương mặt tôi giàn giụa nước, tôi cắn môi tới bật máu. Anh ôm tôi vào lòng và khóc. Nhưng tôi vẫn không tha thứ ngay được. Anh đã biến đêm tân hôn mong chờ của tôi trở thành địa ngục.

Tôi sợ hãi khi phải tiếp tục đối diện với anh, sống với anh. Dù sau đó thì anh vẫn yêu chiều, bênh vực và lo lắng cho tôi. Nhưng chỉ cần nghĩ tới khi màn đêm buông xuống, anh lại hành hạ tôi thì tôi chỉ muốn ly hôn ngay lập tức.

Tác giả: Miss Mộng Mơ

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP