Pháp luật

Giết vợ rồi ném xác xuống giếng: Cười nói kì quái

Theo lãnh đạo xã Hưng Thịnh, sau khi khai nhận vụ việc với công an, Huy còn cười nói "em thấy nhẹ người".

Xung quanh xôn xao về thi thể người phụ nữ bị cuốn chăn dưới giếng, ngày 21/4, Phòng CSHS Công an tỉnh Yên Bái đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Huy (34 tuổi, trú tại xã Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên) về tội giết người.

Tại cơ quan công an, Huy khai do nghi ngờ vợ ngoại tình trong thời gian đi làm thuê tại Trung Quốc nên ngày 26/2, sau khi đi đón chị Phan Thị Hiền (30 tuổi, quê tại Phong Thổ, Lai Châu, vợ Huy) từ Lai Châu về nhà, giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau.

Huy đã dùng một đoạn dây luồn trong chiếc áo đang mặc, siết cổ chị Hiền cho đến chết. Khoảng 23h cùng ngày, Huy lấy chăn mỏng quấn quanh thi thể chị Hiền rồi ném thi thể xuống giếng hoang sau nhà chị gái của Huy.

Hiện trường phát hiện thi thể nữ giới bị phân hủy dưới giếng hoang ở Yên Bái

Đến khoảng 8h ngày 27/2, Huy nhặt đất đá, cỏ rác vứt xuống giếng và dùng cuốc cào đất lấp mặt giếng nhằm che đậy hành vi phạm tội.

Nói về Huy, cùng ngày, lãnh đạo UBND xã Hưng Thịnh cho biết, ở địa phương, đối tượng là người hoàn toàn bình thường, chưa từng có tiền án tiền sự.

“Khi cơ quan chức năng tiến hành đào giếng hoang để tìm kiếm thi thể vợ mình, Huy không ra bất kỳ biểu hiện bất thường nào. Bằng các biện pháp điều tra đấu tranh công an đã khiến Huy khai nhận.

Sau khi nhận, Huy còn cười nói: "Khai nhận xong em thấy nhẹ người rồi”, vị lãnh đạo xã kể lại.

Như đã đưa tin, sau khi lấy Huy, vợ chồng chị Hiền sống ở thôn Yên Bình, xã Hưng Thịnh. Từ ngày 26/2 tới 5/3, gia đình chị Hiền không thể liên lạc được với chị này và cũng không có thông tin gì về con gái nên đã trình báo công an địa phương.

Sau khi vào cuộc điều tra và đến ngày 19/4, công an phát hiện dấu vết nghi vấn thi thể chị Hiền bị bỏ lại dưới giếng hoang đã được vùi lấp ở xã Hưng Thịnh.

Tiến hành đào bới khu vực giếng bị lấp, lực lượng chức năng phát hiện thi thể chị Hiền được cuốn trong chăn, đang trong giai đoạn phân hủy.

Một nhân chứng cho biết: "Cách đây khoảng gần 2 tháng vợ chồng chị Hiền xảy ra mâu thuẫn, nên chị này đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ, sau đó đã quay về và được tin là đã mất tích".

Tác giả: Thùy Dung (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP