Thế giới

Giết nhân tình xong, thản nhiên trở về chung sống với vợ

Sau khi sát hại nhân tình, Ashish Ukani đã chôn thi thể nạn nhân trong một trang trại bông, rồi trồng dưa chuột trên mộ của nạn nhân.

Truyền thông đưa tin, danh tính kẻ sát hại nhân tình được xác định là Ashish Ukani, 35 tuổi và nạn nhân là Nikita Doshi, cũng 35 tuổi. Được biết, Ashish và Nikita gặp nhau qua Facebook vào năm 2016, thời điểm hai người đều đã kết hôn.

Ashish và Nikita yêu nhau và bắt đầu sống chung tại ngôi nhà trên đường Mira. Nikita đã ly dị chồng, trong khi Ashish ly thân với vợ nhưng chưa ly hôn. Vợ và con của Ashish sống ở Surat.

Ashish Ukani và Nikita Doshi. Ảnh: Mid-Day.

Ashish và Nikita đã thực hiện một vụ lừa đảo và sau đó bỏ trốn về quê nhà ở Amreli, Gujarat. Tuy nhiên, cả hai đã xảy ra tranh cãi về số tiền kiếm được. Trong lúc tức giận, Ashish đẩy Nikita xuống giếng. Sau đó, anh ta kéo thi thể của cô lên và chôn ở trang trại bông của mình vào ngày 15/10.

Cảnh sát địa phương cho hay, sau khi vớt thi thể từ giếng lên, Ashish đã đào một cái hố và chôn thi thể xuống đó.

“Ashish trồng dưa chuột trên mộ của Nikita và đến đó hàng ngày để kiểm tra xem mọi thứ có ổn không. Sau khi ở trong làng vài ngày, anh ta trở lại Surat và sống với vợ con. Ashish từng trả lời tất cả các tin nhắn trên WhatsApp của Nikita. Tuy nhiên, nhiều lần người thân của Nikita nhắn tin nhưng Ashish không đáp lại gì ngoài câu chào", cảnh sát cho hay.

Em gái và em rể của Nikita, sống ở Borivli, đã nghi ngờ và gửi một tin nhắn vào số của Nikita, hỏi về tên của một số người thân nhưng Ashish không trả lời. “Anh rể của Nikita đã đến đồn cảnh sát Kashimira và trình báo việc cô mất tích vào ngày 29/2”, thanh tra cấp cao Sanjay Hazare cho biết.

“Chúng tôi đã nắm được thông tin về việc Ashish đang trốn ở Surat. Sử dụng bản ghi dữ liệu cuộc gọi và các phân tích kỹ thuật khác, chúng tôi đã bắt giữ anh ta. Trong cuộc thẩm vấn, anh ta từ chối tiết lộ bất cứ điều gì. Tuy nhiên, sau đó anh ta thú nhận đã thực hiện hành vi lừa đảo và giết Nikita", Hazare nói thêm.

Một đội điều tra đặc biệt đã được cử đến Amreli và thi thể của Nikita được đào lên trước sự chứng kiến của cảnh sát địa phương và thẩm phán. Thi thể đã được đưa đi khám nghiệm tử thi.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP