Pháp luật

Giết nhầm em họ vì tưởng là trộm

Thấy có người từ dưới ao lên, tưởng là trộm, ông Thách dùng chai thủy tinh đập vào đầu và đâm liên tiếp vào cổ đối phương. Khi nạn nhân gục xuống, kẻ gây án mới biết đó là em họ

Sáng 29/7, trao đổi với Zing.vn, ông Nông Văn Thắng, Chủ tịch UBND xã Liễu Đô (huyện Lục Yên, Yên Bái), cho biết khoảng 20h40 ngày 28/7, tại địa bàn thôn Cốc Bó của xã xảy ra một vụ án mạng.

Thời gian trên, ông Nông Văn Thách (55 tuổi) và Nông Văn Liêm (55 tuổi, là hai anh em họ), cùng ngồi uống rượu với nhau tại nhà ông Liêm ở thôn Cốc Bó.

Sau khi uống xong, ông Thách ra về. Vì có thói quen ống rượu vào buổi sáng nên người đàn ông cầm theo một chai thủy tinh để đi mua thêm rượu.

Nông Văn Thách tại cơ quan công an. Ảnh: CTV.

Đến khoảng 20h40, Thách về đến bờ ao cách nhà 30 m thì thấy một người đi từ dưới ao lên. Tưởng là kẻ trộm cá, ông Thách đã đập mạnh chai thủy tinh đựng rượu nhiều nhát vào đầu người này. Khi chai vỡ, ông Thách tiếp tục đâm vào cổ nạn nhân.

Khi đối phương gục xuống, Thách mới biết người mình ra tay là ông Nông Văn Liêm - người vừa cùng ngồi uống rượu.

Được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Lục Yên, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong lúc 23h30 cùng ngày. Ông Thách bị công an huyện Lục Yên bắt để phục vụ điều tra.

Xã Liễu Đô (chấm đỏ) nơi xảy ra vụ án cách TP Yên Bái hơn 80 km. Ảnh: Google Maps.



Tác giả: Hoàng Cư

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP