Pháp luật

Giết người chỉ vì mâu thuẫn khi sửa xe

Chỉ vì mâu thuẫn trong việc sửa xe, nhóm thanh niên đã xông vào nhà chém người trong đêm.

Căn nhà nơi xảy ra án mạng
Ảnh: HẢI ÂU

Ngày 30.9, Phòng CSHS Công an Tiền Giang cho biết qua truy xét đã bắt giữ 3 nam thanh niên có liên quan vụ xông vào nhà chém người trên địa bàn xã Tam Hiệp, H.Châu Thành.

Các nghi phạm gồm: Trần Tiến Luật (18 tuổi), Nguyễn Văn Vũ Linh (23 tuổi) và Trần Văn Nghĩa (18 tuổi, cùng ngụ xã Tam Hiệp, H.Châu Thành, Tiền Giang).

Cơ quan điều tra tiến hành khám nghiệm hiện trường. Ảnh: HẢI ÂU

Theo điều tra ban đầu, khoảng 22 giờ 30 ngày 28.9, ông Lê Văn Hải (55 tuổi, ngụ ấp 1, xã Tam Hiệp, H.Châu Thành) đang ngủ trong nhà thì có một nhóm thanh niên mang hung khí đến kêu cửa tìm Lê Văn Lâm (34 tuổi, con trai ông Hải) để “nói chuyện”.

Khi ông Hải vừa mở cửa thì bị nhóm người trên xông vào đánh, chém, đập phá làm một số tài sản hư hỏng. Sau đó họ lên 2 xe gắn máy tẩu thoát.

Nạn nhân được đưa tới Bệnh viện đa khoa Tiền Giang cấp cứu sau đó được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) tiếp tục điều trị, nhưng đến ngày 29.9 đã tử vong tại bệnh viện.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận đã cùng với Ca Thanh Tình (31 tuổi, tạm trú xã Long Định, H.Châu Thành, Tiền Giang) đến tìm Lâm để trả thù.

Con dao nghi phạm dùng chém người. Ảnh: HẢI ÂU

Khi các đối tượng kêu cửa, Lâm trốn trong nhà, ông Hải ra mở thì bị Nghĩa, Linh, Luật xông vào đánh, riêng Tình dùng dao tự chế đâm gây thương tích dẫn đến cái chết của ông Hải. Sau khi gây án, Tình đã bỏ trốn.

Theo cơ quan điều tra, nguyên nhân sự việc bắt đầu từ mâu thuẫn giữa Tình và Lâm trong việc sửa xe.

Tác giả: Hoàng Phương

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP