Pháp luật

Giết hại người tình vì nghi lây nhiễm HIV cho mình

Nghi ngờ người tình cố tình làm lây nhiễm HIV cho bản thân, Phượng đã hẹn người tình đến quán cà phê hỏi cho rõ. Tại đây, Phượng đã ra tay sát hại người tình rồi đến Công an đầu thú.

Trưa 10/5, thông tin từ Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Lê Ngọc Phượng (SN 1963, trú tại buôn Sứk, xã Ea Đar, huyện Ea Kar) để điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người”.

Theo điều tra ban đầu, thông qua giới thiệu của người khác, khoảng đầu tháng 2/2021, Phượng có quen biết với chị N.T.K.O. (SN 1972, trú tại xã Hòa An, huyện Krông Pắk). Sau một thời gian, giữa hai người nhiều lần đã có quan hệ tình dục với nhau. Vì tin tưởng bạn tình, những lần quan hệ này Phượng đều không dùng biện pháp an toàn. Sau đó, Phượng nghi ngờ mình bị chính O. lây nhiễm HIV nên đã đi khám, xét nghiệm ở bệnh viện nhưng chưa có kết quả.

Quán cà phê hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Quá lo lắng, ngày 9/5, Phượng gọi điện hẹn chị O. đến một quán cà phê ở thôn 1A, xã Cư Ni, huyện Ea Kar với mục đích hỏi cho rõ vụ việc.

Đến khoảng 8h sáng cùng ngày, khi chị O. cùng Phượng đến quán cà phê thì Phượng có hỏi chị O. có bị nhiễm HIV hay không và tại sao khi quan hệ lại không nói cho Phượng biết?. Lúc này, chị O. trả lời: “Ngu thì cho mày chết!”.

Quá tức giận trước câu trả lời của người tình, Phượng chạy vào quán lấy con dao gọt trái cây lao ra đâm nhiều nhát vào người chị O. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Phượng đến trụ sở Công an xã Cư Ni đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi sát hại chị O.


Tác giả: Văn Thành

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP