Pháp luật

Giết gái mại dâm vì nghi ngờ nhiễm HIV

Nghi ngờ bị nhiễm HIV từ gái bán dâm, người đàn ông đã tới hỏi chuyện rồi xảy ra mâu thuẫn và dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 12-5, VKNSD tỉnh Đắk Lắk đã ban hành cáo trạng truy tố đối với Lê Ngọc Phượng (SN 1963, ngụ xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) về tội giết người và Nguyễn Văn Châu (SN 1952, ngụ huyện Ea Kar) về tội chứa mại dâm.

Người dân tới quán cà phê Vườn Quê theo dõi vụ việc

Theo cáo trạng, ông Châu mở quán cà phê Vườn Quê (tại thôn 1A, xã Cư Ni, huyện Ea Kar) và sử dụng 2 căn phòng cho các gái mại dâm thuê.

Ngày 10-2- 2021, tại căn phòng trên gác của quán Vườn Quê, bà N.T.K.O. (SN 1972, ngụ huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) đã bán dâm cho Lê Ngọc Phượng với giá 200.000 đồng.

Sau lần mua dâm mà không dùng bao cao su, ông Phượng thấy sức khỏe có nhiều biểu hiện lạ, nghi ngờ mình bị nhiễm HIV nên đi khám tại Bệnh viện đa khoa khu vực 333 (huyện Ea Kar). Ngày 9-5-2021, khi chưa có có kết quả xét nghiệm, ông Phượng chuẩn bị đồ đạc để đi tỉnh Đắk Nông xin việc làm và có ý định tự tử nếu kết quả xét nghiệm dương tính với HIV.

Khi đến thị trấn Ea Kar, ông Phượng đến quán Vườn Quê và gọi bà O. đến để hỏi rõ sự việc thì 2 bên xảy ra xô xát và ông Phượng dùng dao đâm liên tiếp 3 nhát vào người bà O. làm nạn nhân tử vong tại chỗ.

Mở rộng điều tra xác định trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 5-2021, ông Châu đã sử dụng 2 căn phòng để cho các đối tượng mua bán dâm 6 lần, thu lợi bất chính 220.000 đồng.

Tác giả: C. Nguyên

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP