Pháp luật

Giấu ma túy vào nem chua vận chuyển đi tiêu thụ

Qua công tác nắm tình hình, Công an tỉnh Hải Dương phát hiện một số đối tượng thường xuyên vận chuyển ma túy trái phép từ Thanh Hóa đi Ninh Bình về Hải Phòng, Quảng Ninh để tiêu thụ. Đặc biệt, đường dây này thường dùng taxi hoặc xe khách đi qua tuyến quốc lộ 10 để vận chuyển ma túy.

Quy luật tội phạm đã nắm rõ, các trinh sát báo cáo chỉ huy triệt xóa đường dây này. Kế hoạch được lập chi tiết, tỉ mỉ với phương châm vừa phá án thành công lại phải an toàn cho chiến sỹ.

3h40 ngày 6-12, thông tin các đối tượng có thể đi đến km 43+800, QL 10 thuộc địa phận thôn Quý Cao, xã Nguyễn Giáp, huyện Tứ Kỳ, các trinh sát đã mật phục. Không nằm ngoài dự đoán, tổ công tác phát hiện đối tượng khớp với thông tin trinh sát đã lập kế hoạch.

Cơ quan công an ghi lời khi của Thạch

Tại đây, nhân thân đối tượng được làm rõ là Trương Thị Thạch ( 56 tuổi), trú tại phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân, TP Hải Phòng. Qua khám xét tại chỗ, cơ quan công an thu giữ 3 bánh heroin, 1kg ma túy đá cùng 2.010 viên ma túy tổng hợp.

Trương Thị Thạch khai nhận số ma túy được một đối tượng khác thuê vận chuyển từ Thanh Hoá về Hải Phòng với tiền công là 10 triệu đồng.

Để thực hiện hành vi phạm tội, Thạch cất giấu ma túy trong một túi xách màu trắng, bên trên có 60 chiếc nem chua để cốp xe ôtô taxi với ý định thuê chở đi tiêu thụ thì bị phát hiện bắt giữ.

Hiện vụ án đang tiếp tục điều tra, mở rộng.

Tác giả: Nhã Linh

Nguồn tin: Báo An Ninh Thủ Đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP