Cuộc sống

Giấu bí mật động trời, vợ nơm nớp lo lắng như ngồi trên đống lửa sợ chồng phát hiện

Đứa con đầu lòng của chị ngày càng lớn, lạ một điều là đứa bé không giống ai ở bên nội. Chị bất ngờ chột dạ nhớ đến đêm phản bội đó.

Chị và anh quen nhau từ thời đại học. Họ là một cặp đẹp đôi rất nổi tiếng trong trường. Ra trường cả hai quyết định lấy nhau và được sự ủng hộ chúc phúc của gia đình bạn bè. Cuộc sống hôn nhân của họ vô cùng hạnh phúc. Anh là người đàn ông rất biết cách chiều chuộng vợ, khiến tình cảm của cả hai cứ vẫn như ngày đầu mới yêu. Một lần, anh đi công tác, chị ở nhà một mình buồn nên nhận lời tham gia buổi họp lớp thời đại học.

Chị không ngờ trong buổi họp lớp lại có Trọng, người từng theo đuổi chị 3 năm nhưng không dám thổ lộ. Chị biết rất rõ tình cảm của Trọng nhưng anh không phải là mẫu người chị thích nên cũng đành nhắm mắt cho qua.

Cũng chính ngày hôm đó, chị bị chuốc rượu nên người có phần choáng váng, đi đứng không vững. Trọng là người tình nguyện đưa chị về, chị không tiện từ chối vì nghĩ mình không thể tự lái xe. Đưa về đến trước cửa nhà, chị lịch sự mời anh vào uống nước. Anh không một chút do dự mà lập tức đồng ý. Vừa mở cửa bước vào, Trọng đẩy người chị xuống ghế sofa và hôn tới tấp khiến chị không thể nào chống đỡ được. Và rồi, trong đêm ấy, chị đã phản bội người chồng của mình.

Khoảng nửa tháng, chị mang thai. Vì trong thời gian đó vợ chồng có ân ái với nhau nên chị đinh ninh cứ nghĩ cái thai đó của chồng. Khi biết tin sắp được làm cha, chồng chị vui mừng khôn xiết. Anh mua đầy đủ đồ trẻ sơ sinh rồi còn thuê người sửa sang lại căn phòng nhỏ, là nơi cho con ở sau này. Chị trách anh sao hay lo xa, anh cười: “Chuẩn bị con mấy thứ này là điều cần thiết mà em. Đợi đến khi con chào đời, anh còn làm thêm nhiều thứ nữa, nhiêu đây có là gì đâu”.

Từ ngày biết được kết quả, chị như ngồi trên đống lửa - Ảnh minh họa: Internet.

Ngày sinh con, anh thương chị đến nỗi vào luôn phòng sinh để động viên và an ủi chị. Sau lần chứng kiến cảnh vượt cạn đau đớn của vợ, anh thương chị nhiều gấp trăm lần. Trong thời gian ở cữ, một tay anh lo lắng và chăm sóc chị, mẹ anh chỉ phụ họa thêm chứ không làm gì nhiều. Nhìn chồng cứ lăng xăng làm hết chuyện này đến chuyện kia, chị hạnh phúc vô cùng.

Đứa bé ngày càng lớn, lạ một điều là nó không giống ai ở bên họ nội. Chị bất ngờ chột dạ nhớ đến đêm phản bội đó. Chị cứ đinh ninh là sự việc mới có một đêm thì không thể nào có thai được, nhưng trong lòng vô cùng hoang mang và lo lắng. Chị lén lút lấy tóc của chồng và con đi thử ADN. Quả thật, kết quả đúng như những gì chị lo sợ, đứa con đó là sản phẩm của Trọng, chứ không phải của chồng chị.

Từ ngày biết kết quả, chị như ngồi trên đống lửa, bồn chồn không yên. Mỗi lần có người nói đứa bé nhìn không giống ba, chị liền tức giận mắng chửi người đó thậm tệ. Thấy con trai ngày càng quấn quýt với ba, tim chị càng nhói đau. Chị vô cùng xấu hổ và nhục nhã.

Nhiều lần, anh có ý muốn ân ái nhưng chị lại gạt ra vì thấy bản thân mình không xứng đáng. Sau nhiều lần như thế, anh không còn thiết tha gần gũi chị nữa mà sang ở luôn bên phòng con trai. Chị không biết có nên nói bí mật này với chồng hay giấu giếm đến hết cuộc đời này. Liệu anh có chấp nhận chị và đứa bé? Nhìn cha con anh ngày càng mến tay mến chân, thật sự chị không muốn nói ra sự thật đó. Chị chỉ muốn giữ cuộc sống hạnh phúc hiện có của gia đình mà thôi.

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP