Pháp luật

Giật mình: Công an khám nhà, hai cô gái đều nhận là vợ Khá Bảnh

Khi công an tiến hành khám xét nhà Ngô Bá Khá thì có 2 cô gái tự nhận mình là vợ đối tượng này. Tuy nhiên chưa ai có đăng ký kết hôn với Khá.

Tối 1/4, Ngô Bá Khá (SN 1993, trú tại xã Tam Sơn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh - tức Khá “Bảnh”) bị cơ quan công an bắt giữ để điều tra, làm rõ về hành vi tổ chức đánh bạc theo hình thức lô đề.

Chiều 2/4, ông Ngô Đức Bình, Trưởng Công an xã Tam Sơn cho biết, Khá chấp hành pháp luật rất kém tại địa phương. Không chỉ vậy Khá nhiều lần bị phản ánh về việc đối tượng này thường xuyên tụ tập những thanh niên xăm trổ ở nơi khác về gây mất an ninh trật tự.

Nhiều người dân bất ngờ khi Khá Bảnh bị bắt

Được biết, Khá “Bảnh” trước đây đã từng có 1 đời vợ đăng kí kết hôn vào năm 2012 nhưng được mấy năm sau thì ly hôn. Theo ông Bình, tối qua (1/4) khi vào khám nhà có 2 cô gái nhận làm vợ Khá nhưng chưa ai có đăng ký kết hôn với Khá. Không những vậy rất đông học sinh từ các nơi thi thoảng đến nhà Khá xin chụp ảnh, chữ ký khi nam đối tượng này “nổi” trên mạng xã hội từ những clip dung tục phản cảm.

“Hôm nay Công an, uỷ ban xã có tham mưu với các nhà trường trên địa bàn xã Tam Sơn đề nghị đưa thông tin Khá bị bắt ra toàn trường để phổ biến cho các học sinh. Cơ bản học sinh trên địa bàn xã Tam Sơn không bị ảnh hưởng Khá mà chỉ là các học sinh nơi khác”, ông Bình nêu rõ.

Nhà của Khá

Trưởng công an xã Tam Sơn cho rằng, có thể do một tầng lớp giới trẻ, học sinh thiếu thông tin xấu về nhân vật Khá Bảnh nên ngộ nhận người này là một người có nhiều cao siêu mà không nhận thức được quá khứ việc làm trước đó của họ.

Qua vụ việc này công an cảnh báo gia đình quan tâm đến con cái tránh bị ảnh hưởng từ các lối xấu như trên.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Khá Bảnh ,khám nhà ,công an

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP