Xã hội

Giáo viên lõa thể ôm đồng nghiệp chữa bệnh: Diễn biến mới

Ông L cho rằng, bà T và ông Q phải bị buộc thôi việc và ra khỏi ngành vì đã làm hoen ố hình ảnh của người giáo viên.

Liên quan đến thông tin giáo viên lõa thể ôm đồng nghiệp chữa bệnh trong nhà nghỉ bị kỷ luật cảnh cáo, ngày 19/4, trao đổi với báo Đất Việt, ông Khúc Văn L (42 tuổi, trú tại khu Mỏ Đá, xã Quang Lang, Chi Lăng, Lạng Sơn) cho biết, ông không đồng tình với mức kỷ luật mà 2 nhà trường áp dụng.

Hai giáo viên quan hệ bất chính đó là bà Nguyễn Thị T (giáo viên Trường Tiểu học-THCS xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng) và ông Hoàng Văn Q (giáo viên trường Tiểu học- THCS Mỏ Đá).

"Tôi đang chuẩn bị làm đơn khiếu nại các quyết định kỷ luật của 2 nhà trường và gửi lên các cấp yêu cầu buộc thôi việc và cho ra khỏi ngành đối với bà T và ông Q.

Nếu chỉ tạm đình chỉ công việc giảng dạy thì hết thời hạn lại đi dạy bình thường như vậy thì sẽ làm hoen ố hình ảnh, lối sống của những người giáo viên chân chính", ông L cho biết.

Hiện trường sự việc. (Ảnh cắt từ clip)

Theo ông L, đây không phải lần đầu ông bắt quả tang bà T và ông Q đi với nhau. Trước đó, vì muốn giữ yên ấm cho gia đình nên ông đã bỏ qua, tuy nhiên lần này bà T không tỏ ra ăn năn hối lỗi nên ông đã quyết định ly hôn.

Cũng theo ông L, cuộc sống của ông bị đảo lộn cách đây 2 năm khi ông phát hiện bà T đang có quan hệ tình cảm với ông Q. Từ ngày có người đàn ông khác bên ngoài, bà T luôn tỏ ra coi thường chồng, bỏ bê việc chăm sóc con cái và gia đình.

Như đã đưa tin, sau gần 2 tháng làm đơn tố cáo gửi tới nhà trường đề nghị xử lý việc vợ mình quan hệ bất chính với đồng nghiệp, mới đây, ông L mới nhận được thông báo trả lời.

Theo đó, cả 2 trường đã quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với bà T và ông Q. Thời hạn thi hành kỷ luật là 12 tháng kể từ ngày ký. Trong thời gian này, đơn vị không thực hiện việc quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, bổ nhiệm và thời gian nâng lương với hai người bị kéo dài 6 tháng đối với bà T, ông Q.

Trước đó, vào tối ngày 15/4, nhiều người chia sẻ đoạn clip ngắn quay lại cảnh đôi nam nữ tuổi trung niên bị bắt quả tang tại nhà nghỉ, trong tình trạng đang đắp chăn, không mặc quần áo.

Thấy đông người bất ngờ vào phòng, người đàn ông bật dậy mặc quần áo, còn người phụ nữ chỉ kịp lấy chăn che người.

Ông L cho biết, người nữ trong clip là vợ ông, còn người đàn ông trong clip là ông Q.

Giải thích về việc này, ông Q cho biết, giữa ông và bà T là chỗ quen biết, đồng nghiệp đã lâu. Sáng ngày 27/2, do có việc nên ông và bà T có mặt tại thành phố Lạng Sơn và thời gian này bỗng nhiên ông Q bị ngộc độc thực phẩm, sau đó "miệng nôn trôn tháo" rồi lên cơn sốt rét.

“Thấy vậy, bà T vội nói với tôi vào nhà nghỉ rồi bảo tôi cởi bỏ quần áo ra để bà ôm cho khỏi rét. Nghĩ đơn giản nên tôi làm theo. Sau đó thì chồng bà T đột ngột mở cửa phòng, bật điện sáng, quay clip”, ông Q giãi bày.

Trong khi đó bà T cho rằng: "Đó chỉ là một phần của sự việc. Mọi người nói thế nào thì cũng không quan trọng".

Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP