Pháp luật

Giao thông thông suốt trong ngày đầu tiên nghỉ Tết Dương lịch

Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong những ngày nghỉ Tết Dương lịch năm 2017, các lực lượng chức năng đã tập trung triển khai các phương án đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn Thành phố Vinh.

Ngay từ 6h30 phút sáng nay (31/12), Công an thành phố Vinh đã điều động toàn bộ cán bộ chiến sỹ thuộc lực lượng cùng với Công an các phường, xã, lực lượng bảo vệ dân phố, dân quân tự vệ, đội quy tắc các phường, xã triển khai lực lượng.
images1337743 2016 12 30 atgt canh sat dung phan luong
Lực lượng cảnh sát giao thông tổ chức phân luồng giảm thiếu tình trạng ùn tắc.

Tại các điểm nút giao thông có lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông đông, Công an thành phố Vinh đã bố trí tăng thêm lực lượng vừa kiểm tra xử phạt các trường hợp vi phạm, vừa phân luồng tránh ùn tắc giao thông.

2images1337744 2016 12 30 atgt canh sat 2
Các lực lượng khác như: Công an các phường, xã, lực lượng bảo vệ dân phố, dân quân tự vệ, đội quy tắc các phường, xã... được điều động hỗ trợ nhằm đảm bảo giao thông hoạt động thông suốt ngày cuối năm.

Cùng với đó, lực lượng thanh tra thuộc Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải cũng túc trực ở các điểm, kiểm tra xử phạt các trường hợp xe ô tô khách dừng, đỗ đón trả khách không đúng chỗ.

Trong sáng nay, tình hình giao thông thành phố được đảm bảo thông suốt.

Tác giả bài viết: Ngọc Mai

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP