Thế giới

Giáo sư giết cả nhà vì lo lắng trước biến thể Omicron

Cho rằng biến thể Covid-19 mới là Omicron sẽ “không bỏ qua cho bất kỳ ai”, vị giáo sư này đã tự tay giết chết cả nhà mình để “giải thoát cho mọi người khỏi nỗi đau”.

Vào ngày 3/12 vừa qua, Giáo sư Sushil Singh (55 tuổi, trưởng khoa pháp y của một trường cao đẳng y tư nhân ở Kanpur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ) bị cáo buộc giết vợ và 2 con rồi bỏ trốn. Trước khi chạy trốn, ông Sushil đã gửi một tin nhắn qua WhatsApp cho em trai mình là tiến sĩ Sunil Kumar-nói rằng ông đã giết chết vợ con trong tình trạng bị trầm cảm.

“Hãy báo cho cảnh sát, tôi đang bị trầm cảm và đã giết chết vợ con”, ông Sushil gửi tin nhắn cho em trai. Khi nhận được tin nhắn, ông Kumar nhanh chóng rời khỏi nơi làm việc và đến nhà anh trai. Do cửa nhà bị khóa nên ông chỉ đành phá khóa với sự giúp đỡ của bảo vệ. Bước vào căn hộ, ông Kumar phát hiện thấy thi thể của chị dâu và các cháu trong các phòng khác nhau nên vội báo cảnh sát.

Sau khi nhận thông báo về vụ việc, cảnh sát và pháp y đã dẫn theo chó nghiệp vụ tới hiện trường điều tra. Cảnh sát cho biết, vị giáo sư này sống cùng gia đình trong căn hộ số 501 trên tầng 5 của khu Divinity Home.

Giáo sư Sushil Singh đã giết vợ và các con vì lo lắng trước biến thể Omicron.

Các nạn nhân gồm vợ ông là Chandraprabha (50 tuổi), con trai Shikhar Singh (21 tuổi) và con gái Khushi Singh (16 tuổi). Ông đã giết vợ mình bằng cách bóp cổ và đoạt mạng các con bằng một cái búa.

Được biết, bà Chandraprabha là giáo viên tại một trường tiểu học ở địa phương. Con trai đang chuẩn bị cho một kỳ thi, trong khi đó con gái đang học lớp 10.

Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy một cuốn nhật ký của ông Sushil. Trong cuốn nhật ký, bị cáo đã viết về vụ sát hại cả gia đình và những thứ khác, bao gồm việc ông bị trầm cảm và nỗi lo lắng của ông về đại dịch Covid-19. “Tôi chán ngấy với việc phải đếm số người tử vong mỗi ngày. Omicron sẽ không bỏ qua cho bất kỳ ai đâu. Tôi làm vậy là đang giải thoát cho mọi người khỏi nỗi đau”, ông Sushil viết trong nhật kí.

Căn cứ vào tin nhắn mà bị cáo gửi cho anh trai, cảnh sát tin rằng ông Sushil vẫn còn sống. Hiện cảnh sát đã thành lập 3 đội để tìm kiếm ông.

Tiến sĩ Kumar khai với cảnh sát rằng, anh trai của ông mắc chứng trầm cảm và đang phải điều trị. “Anh ấy thường cảm thấy khó chịu bất cứ khi nào có điều gì lớn xảy ra liên quan tới Covid-19. Anh ấy rất lo lắng về biến thể mới Omicron. Anh ấy đã cố gắng siết cổ vợ mình cách đây 6 tháng, và thường nói rằng có lẽ anh nên giết vợ”, ông Kumar nói.

Tuy nhiên, một số quan chức lại cho rằng vụ giết người này đã được lên kế hoạch, chứ không phải là do trầm cảm. Bởi bị cáo sau khi giết vợ đã dùng búa đập vào đầu vợ nhiều lần, cho thấy ông rất căm ghét vợ mình. Các quan chức đang điều tra xem Sushil có từng nghi ngờ vợ mình ngoại tình hay không, để xem liệu đó có phải là lý do ông ta gây ra tội ác này.

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP