Trong tỉnh

Giáo hội Phật giáo tỉnh Nghệ An chúc mừng tỉnh Nghệ An nhân dịp Tết cổ truyền Canh Tý

Nhân dịp đón tết cổ truyền Canh Tý 2020, chiều nay, Hòa thượng Thích Thanh Nhiễu – Phó chủ tịch thường trực Hội đồng trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Nghệ An đã đến chúc tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh và một số cơ quan của tỉnh.

Tiếp đoàn có đ/c Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đ/c trong BTV Tỉnh ủy: Cao Thị Hiền - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Lê Hồng Vinh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Võ Thị Minh Sinh – Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

Đoàn Giáo hội Phật giáo tỉnh chúc Tết lãnh đạo Tỉnh ủy nhân dịp đón tết cổ truyền Canh Tý 2020.

Chúc Tết lãnh đạo Tỉnh ủy, Hòa thượng Thích Thanh Nhiễu mong muốn sang năm mới, Đảng bộ tỉnh Nghệ An sẽ tiếp tục giành được nhiều thành tựu quan trọng, trên các lĩnh vực KT – XH, ANQP; lập thành tích chào mừng 90 năm ngày thành lập Đảng quang vinh, đưa tỉnh Nghệ An ngày càng phát triển đi lên.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn nhấn mạnh, những thành tựu của Nghệ An đạt được trong năm qua, có sự đóng góp của tăng ni – phật tử toàn tỉnh.

Cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của Giáo hội Phật giáo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn nhấn mạnh, những thành tựu của Nghệ An đạt được trong năm qua, có sự đóng góp của tăng ni – phật tử toàn tỉnh. Đồng thời mong muốn Giáo hội Phật giáo tỉnh sẽ tiếp tục phát huy tốt truyền thống yêu nước “Phật giáo đồng hành cùng dân tộc”, vận động người dân thực hiện tốt các chính sách pháp luật của Đảng, nhà nước; góp phần xây dựng quê hương.

Đoàn Giáo hội Phật giáo tỉnh Nghệ An chúc mừng HĐND tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán 2020.

Tiếp đoàn Giáo hội Phật giáo tỉnh Nghệ An, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Thị Hiền trân trọng cảm ơn những tình cảm, lời chúc tốt đẹp của Hòa thượng Thích Thanh Nhiễu và các thành viên.

Phó Chú tịch HĐND tỉnh Cao Thị Hiền khẳng định HĐND tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp với các ngành, nhằm tạo điều kiện cho Giáo hội Phật giáo tỉnh hoạt động.

Đồng thời khẳng định, HĐND tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp với các ngành, nhằm tạo điều kiện cho Giáo hội Phật giáo tỉnh hoạt động, làm tốt chức trách, bổn phận của mình, đóng góp nhiều hơn vào sự nghiệp xây dựng tỉnh nhà.

Giáo hội Phật giáo tỉnh Nghệ An chúc mừng lãnh đạo UBND tỉnh nhân dịp chuẩn bị đón xuân Canh Tý 2020.

Tiếp đó, Giáo hội Phật giáo tỉnh Nghệ An đã đến chúc mừng lãnh đạo UBND tỉnh nhân dịp chuẩn bị đón xuân Canh Tý 2020.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh mong muốn các tăng ni – phật tử Nghệ An tiếp tục phát huy truyền thồng yêu nước, vì lợi ích của đất nước và nhân dân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh khẳng định, sự đóng góp quan trọng của Giáo hội Phật giáo tỉnh trong việc phục dựng hệ thống các chùa chiền, di tích lịch sử văn hóa, công trình tâm linh trên địa bàn; đặc biệt là tạo sự đồng thuận trong nhân dân cùng thực hiện chủ trương “Phật giáo đồng hành cùng dân tộc”. Mong muốn các tăng ni – phật tử Nghệ An tiếp tục phát huy truyền thồng yêu nước, vì lợi ích của đất nước và nhân dân.

Hòa thượng Thích Thanh Nhiễu và các thành viên chúc Tết Ủy ban MTTQ.

Tiếp đón Hòa thượng Thích Thanh Nhiễu và các thành viên đến chúc Tết, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Võ Thị Minh Sinh đã cảm ơn và ghi nhận những hỗ trợ của Giáo hội Phật giáo tỉnh trong công tác an sinh xã hội, giúp đỡ những hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn. Lãnh đạo MTTQ tỉnh cũng mong muốn Giáo hội Phật giáo tỉnh đóng góp nhiều hơn nữa trong khối đại đoàn kết dân tộc, vì sự phát triển của tỉnh Nghệ An.

Cũng trong chiều nay, Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Nghệ An cũng đã đến thăm và chúc Tết Công an tỉnh và Ban tôn giáo tỉnh.

Tác giả: Thái Dương – Sỹ Đạt

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP