Cộng đồng mạng

Giao hàng tới chân chung cư bị khách ra lệnh "mang lên tầng 19", gặp ngay chàng shipper có phản ứng cực gắt

Đáng tiếc cho chị gái, "vỏ quýt dày có móng tay nhọn", anh chàng shipper là một thanh niên cứng. Anh liền xả một tràng phẫn nộ cùng phản ứng cực gắt, dân mạng vỗ tay ủng hộ rào rào.

Thời đại 4.0, khi các cửa hàng, quán xá kinh doanh online mọc lên như nấm sau mưa thì nghề làm shipper cũng "ăn theo" và phát triển nhanh chóng. Tuy nhiên, cái nghề tưởng như bình thường chỉ đi giao nhận hàng này cũng lắm thị phi ồn ào, khiến bao người biết được đều không khỏi bất ngờ. Đơn cử như mới đây, có sự việc liên quan đến nghề shipper đã làm MXH một phen xôn xao.

Cụ thể, anh chàng shipper giao hàng tới chung cư cho một nữ khách quý, tuy nhiên dù đã đến bên dưới nhưng vị khách nữ kia lại không có ý định xuống nhận hàng, thay vào đó, thông qua tin nhắn, chị ta nói như ra lệnh, không đầu không đuôi: "Mang lên tầng 19". Đáng tiếc cho chị gái, "vỏ quýt dày có móng tay nhọn", anh chàng shipper là một thanh niên cứng. Anh liền xả một tràng phẫn nộ cùng hành động phản ứng cực gắt.

(Ảnh: Facebook)

Bức ảnh chụp lại đoạn tin nhắn trao đổi của cả hai người được chia sẻ trong một hội nhóm có rất đông thành viên ngay lập tức đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Và tất nhiên rồi, câu chuyện "49 gặp 50" này làm cho ai ai cũng hả hê, vỗ tay rào rào ủng hộ hành động cực ngầu của chàng shipper.

"Hay lắm người anh em thiện lành", "cho chừa mấy người coi đồng tiền như bánh xe bò rồi hạch sách người khác", "vậy mới vừa, để sau này rút kinh nghiệm", chả phải ai cũng dễ bị ức hiếp", "nói năng tử tế có khi còn mang lên cho, đằng này như kiểu mẹ thiên hạ ra lệnh, vứt luôn khỏi giao", "ăn với chả nói, ở nhà tận lầu 19 mà không có tiền bồi dưỡng văn hóa à", "giọng này chắc của mấy chị nhà giàu có tiền ở chung cư sang chảnh coi khinh người ở nhà thấp hơn mình rồi"...

(Ảnh: Facebook)

Đó là tất cả các bình luận với đầy đủ sắc thái của cộng đồng người dùng mạng dành cho câu chuyện trên, đúng hơn là ném vào vị nữ khách quý nhân vật chính. Qua đây hy vọng cô ấy cũng như là bất kỳ người nào đang xây dựng cho mình tâm lý xem thường người khác chỉ vì người ta không giàu bằng mình, địa vị thấp hơn mình hay làm nghề chẳng mấy hào nhoáng một bài học lớn: trong bất kỳ ngành nghề hay mối quan hệ nào, và trong vai vế gì, người bán người mua, người giao người nhận,... tất cả vẫn hãy nên tương kính với nhau để mọi chuyện diễn ra thuận lợi, suôn sẻ và không gây ra bất cứ phiền hà buồn bực nào về mình, về người

Tác giả: Min

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP