Cộng đồng mạng

Giao hàng giữa cái nắng như thiêu đốt, các shipper đã có màn nguy trang đặc biệt

Dưới nhiệt độ lên đến 40 độ C, những người vận chuyển đã tìm ra cách để tự bảo vệ mình không bị sốc nhiệt khi phải liên tục di chuyển ngoài đường.

Từ khi dịch bệnh bùng phát trở lại, các quán ăn tạm ngừng cho khách hàng ăn tại chỗ mà chỉ cho phép mua mang về thì khối lượng công việc của các shipper bị đẩy lên nhiều hơn. Đặc biệt là trong những ngày đầu hè hiện nay, thời tiết nắng nóng, hình ảnh nhiều shipper xếp hàng dài trước cửa quán ăn dưới nền nhiệt lên đến 40 độ C khiến nhiều người thương cảm.

Vậy là "trong cái khó ló cái khôn", các shipper đã nghĩ ra cách bảo vệ mình trước sự oi nóng khi phải chạy xe ngoài đường cả ngày. Họ lấy nhiều lá cây rồi chùm lên đầu, lên tay lái xe máy để bớt tỏa nhiệt, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời rọi vào người.

Nhìn từ xa thì hơi...buồn cười nhưng không thể phủ nhận công lớn của những chiếc lá này trong việc giúp shipper bớt nắng.

Trông cũng đáng yêu đấy chứ?

Chủ quán "hết hồn" khi thấy shipper bước vào

Anh chàng shipper này còn làm hẳn chiếc ô trên xe máy bằng lá cọ, thách thức mọi nhiệt độ luôn.

Loạt ảnh về màn "biến hình" của các shipper khiến cư dân mạng "cười ra nước mắt". Nhiều bình luận hài hước cho rằng không biết có giúp những người vận chuyển bớt nóng thật không nhưng nhìn rất dễ thương. Tuy vậy thì các shipper hãy luôn giữ an toàn giao thông nhé.

"Trời ơi nhìn dễ thương ghê á!"

"Có lần mình cũng gặp một chú shipper cho lá cây lên đầu để bớt nắng, chạy lại hỏi nó có tác dụng thật không thì chú cười bảo: "Cũng bình thường nhưng nắng quá, thấy nhiều người làm thì mình làm theo thôi" nghĩ mà thấy tội".

"Trưa hè nắng nóng, shipper khổ cực lắm vậy nên đừng ai để ship đợi lâu hay bom hàng của họ mà tội nghiệp nhé!" - một vài bình luận của cư dân mạng.

Tác giả: Diệu Thùy

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP