Cộng đồng mạng

Giao đồ ăn cho khách, anh shipper tá hoả khi đến địa chỉ là một… nghĩa trang: Cái kết khiến ai cũng hú hồn!

Dù là ban ngày nhưng ở giữa nghĩa trang anh shipper vẫn lạnh gáy, đủ loại kịch bản được dân mạng nghĩ ra.

Không chỉ có khách nhận đồ ăn mà các anh shipper cũng gặp lắm chuyện dở khóc dở cười lắm. Ở thời buổi dịch vụ giao hàng nở rộ, lan rộng tới các vùng trên thế giới, có lẽ không lạ lẫm nếu giữa đồng ruộng bao la bạn vẫn có thể thấy shipper hoạt động, nhưng nếu địa chỉ giao đồ là… nghĩa trang thì sao?

Đó là câu chuyện lạnh gáy mà Sittichai Muangn - một anh shipper ở Thái Lan vừa trải qua. Câu chuyện được chia sẻ lên TikTok của anh chàng đang viral mạnh trên MXH này.

Anh Sittichai kể lại ngày 6/5 vừa rồi nhận được order 2 món đồ uống, địa chỉ giao đến là một nghĩa trang ở tỉnh Chainat, miền trung Thái Lan. Vì tập trung giao đồ nhanh nên anh không để ý, mãi cho tới khi đến nơi mới nhận ra sự khác thường: đường ngày càng nhỏ hơn, cảnh vật hai bên heo hút, và đích đến cuối cùng là… nghĩa trang.

Định vị của anh chàng

Bốn bề là nghĩa trang cỏ cao quá đầu…

Vì lo lắng nên Sittichai quay lại video đề phòng bất trắc

Dưới phần bình luận, dân mạng hết sức lo lắng:

- “Có phải ai đó chơi khăm đặt không?”.

- “Rất có thể có người đang ý đồ hãm hại tài xế, hãy cập nhật tình hình đi anh bạn”.

- “Trời ơi tôi đã luôn nghĩ việc đặt ship đến những nơi như này là trò đùa nhưng có thật à”.

Thật may những lo lắng tiêu cực của dân mạng đã không diễn ra. Trong một màn trả lời với phương tiện truyền thông, Sittichai cho biết lúc đó rất hoảng sợ, anh chàng thậm chí còn hét vào hướng nghĩa trang để xem ai đặt đồ. Một lúc sau mới đã liên lạc được với người đặt và giao hàng thành công. Hoá ra do nơi này không có địa chỉ rõ ràng nên vị khách phải đặt địa chỉ ở nghĩa trang, địa chỉ thực cách đó 300m.

Nguồn: @boychainat

Tác giả: Thanh Phong

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP