Thế giới

Giành quyền nuôi con với chồng thất bại, bà mẹ nhẫn tâm sát hại con gái mới lên 3 tuổi

Trong cơn tuyệt vọng vì bị giành mất quyền nuôi con, bà mẹ đã nhẫn tâm sát hại con gái mới lên 3 để ngăn không cho cô bé về sống với bố.

Đầu tháng này, thi thể lạnh cứng của bé Isla Gurney được phát hiện trên giường trong nhà ở bang New South Wales, Australia. Cùng lúc đó, mẹ của bé, Tamara (40 tuổi) bất tỉnh nhân sự trong một căn phòng khác do dùng thuốc quá liều. Cảnh sát đang điều tra liệu cái chết của Isla có liên quan đến tranh chấp quyền nuôi con giữa bố mẹ cô bé hay không.

Bé Isla và mẹ, Tamara.

Theo lời kể của những người quen, Tamara đã đau đớn tột cùng khi nhận được phán quyết con gái sẽ về với bố ruột, tức người bạn đời Nathan Katterns mà cô không còn chung sống. Hay tin về cái chết thương tâm của Isla, bạn bè quanh Katterns đã lập quỹ GoFundMe để giúp anh lo chuyện hậu sự cho con.

Người cha đáng thương đã giằng co với vợ cũ suốt 18 tháng để được quyền nuôi nấng con nên người, mặc cho trước đó Tamara đã lén đưa Isla đi đến nơi cách xa anh hơn 1.000 km.

Bố ruột của bé, Nathan Katterns, hiện là giáo viên.

Đau lòng khôn xiết khi nghe tin con gái giã biệt cõi đời, Kattern chia sẻ: “Con sẽ mãi là con gái cưng của bố. Bố yêu con nhất trên đời, yêu hơn hết thảy mọi thứ. Mọi người đều quý mến và ghi nhớ hình bóng của con trong tim. Mỗi khi trông ra biển cả hay nhìn lên trời cao, mọi người sẽ nhớ con nhiều lắm, thiên thần nhỏ của bố”.

Nỗi đau mất con khiến anh như chết lặng.

Isla là một cô bé ngoan và rất quấn quýt người thân.

Truyền thông cho biết không tìm thấy dấu hiệu thương tích trên thi thể bé Isla. Cảnh sát đang chờ kết quả khám nghiệm để xác định nguyên nhân tử vong.

Trước đó, các sĩ quan đã gõ cửa nhà Tamara sau khi nhận được cuộc gọi từ một người hàng xóm yêu cầu kiểm tra điều kiện hưởng phúc lợi của mẹ con cô bé. Khi bước qua cánh cửa phòng ngủ, họ mới phát hiện Isla đã không còn hơi thở.

Cảnh sát phát hiện thi thể bé trong lúc đến nhà kiểm tra về chính sách phúc lợi.

Margaret Gurney, bà ngoại của Isla, đau xót nói: “Cháu tôi là bé gái xinh xắn nhất thế giới này. Tối thứ tư vừa rồi tôi vẫn còn gặp Isla, con bé còn líu lo rằng 'Cháu yêu bà lắm, bà là tuyệt nhất'”. Trong lòng người bà thương cháu đột nhiên nóng như lửa đốt khi nhận được dòng tin nhắn bất thường của con gái, chẳng bao lâu sau, bà nhận được tin dữ cháu gái đã vĩnh viễn ra đi ở tuổi mới lên 3.

Bà nghẹn ngào kể lại: “Tamara gửi tin nhắn nói tôi đã đối xử rất tốt với con bé, là một người mẹ tuyệt vời. Nó còn nói thêm: 'Mẹ ơi, con phải nói lời tạm biệt với mẹ rồi. Ngày mai con sẽ không còn ở đây nữa đâu'. Đó là lúc tôi cảm thấy có chuyện chẳng lành”.

Tác giả: Thanh Vân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP