Cộng đồng mạng

Giảng viên Âu Hà My diện trang phục gợi cảm, tái xuất mạng xã hội sau ồn ào li hôn

Sau thời gian 'im hơi lặng tiếng', Âu Hà My vừa chia sẻ những hình ảnh mới trên mạng xã hội.

Giảng viên Âu Hà My là cái tên được cộng đồng mạng nhắc đến khá nhiều trong năm 2020 với lùm xùm li hôn và màn bắt gian chồng ngoại tình cách đây vài tháng. Sau ồn ào đời tư, Âu Hà My "biến mất" khỏi mạng xã hội một thời gian và kín tiếng hơn trong cuộc sống riêng.

Kiểu tóc mới giúp Âu Hà My thêm phần xinh đẹp và quyến rũ

Thời gian gần đây, nữ giảng viên xinh đẹp dần cởi mở hơn và tái xuất trước công chúng. Trên trang cá nhân, cô đăng tải một vài trạng thái cùng hình ảnh cập nhật cuộc sống mới.

Hình ảnh mới nhất của Âu Hà My

Đáng chú ý là bức ảnh vừa được Âu Hà My đăng tải cách đây chưa lâu, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cụ thể, cô nàng chia sẻ hình ảnh tham dự một sự kiện gần đây, trong ảnh Âu Hà My diện chiếc đầm cúp ngực, thiết kế lệch vai bó sát với cơ thể và cắt xẻ sâu, lộ thân hình quyến rũ.

Kèm theo bức ảnh là dòng trạng thái có nội dung: "Phụ nữ không nhất thiết phải trở thành công chúa của bất kỳ một chàng hoàng tử nào, nhưng nhất định phải trở thành nữ hoàng của chính cuộc đời mình".

Âu Hà My sống khép kín sau ồn ào li hôn chồng

Vốn theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm đã lâu nhưng từ sau ồn ào li hôn chồng, giảng viên Âu Hà My hiếm khi diện trang phục hở bạo trước công chúng. Vì vậy, bức ảnh vừa được cô nàng chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ dân tình.

Gu thời trang gợi cảm mà Âu Hà My từng yêu thích

Giảng viên Âu Hà My từng có chuyện tình đẹp với Nguyễn Trọng Hưng - cựu hotboy trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, từng tham gia rất nhiều phim, nổi tiếng nhất là Đi qua mùa hạ, trước khi quyết định về chung một nhà vào tháng 9/2019.

Âu Hà My và Trọng Hưng thuở còn yêu nhau

Tuy nhiên, chỉ sau 11 tháng kết hôn, vào tháng 8/2020, Âu Hà My bất ngờ đăng đàn tố chồng ngoại tình, vô tâm trong lúc cô sẩy thai cùng video ghi lại màn bắt gian khá gay cấn.

Cô nàng thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện

Sau ồn ào li hôn, Âu Hà My dành nhiều thời gian cho các công tác thiện nguyện và hoạt động xã hội. Cô nàng thường xuyên đi chùa cầu nguyện bình an cho gia đình.

Tác giả: Quang Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP