Đẹp

Giáng sinh mà không chọn những mẫu nail xinh, cực ngọt ngào này thì quả là đáng tiếc

Những mẫu nail đẹp lunh linh, độc đáo và ấn tượng này sẽ giúp bạn xuất hiện thật lung linh, hoàn hảo trong những đêm đi chơi ngọt ngào đầy lãng mạn dịp Noel.

Giáng sinh đang cận kề, các nàng đừng chỉ chăm chăm làm tóc, trang điểm và diện đồ xinh mà quên mất làm đẹp cho đôi tay ngọc ngà của mình nhé. Những mẫu nail đẹp lunh linh, độc đáo và ấn tượng sẽ giúp bạn xuất hiện thật hoàn hảo trong những đêm đi chơi ngọt ngào đầy lãng mạn đấy nhé.

Những mẫu nail cực đẹp trong mùa giáng sinh với hình ảnh ông già Noel, ông già tuyết, chú tuần lộc, hay bông tuyết trắng… sẽ là những gợi ý tuyệt vời mà Emdep.vn mách bạn để làm đẹp cho bộ móng tay của mình.

Ngoài trang phục, kiểu tóc và cách trang điểm, một bộ móng đẹp cũng giúp các nàng nổi bần bật đêm Giáng sinh.

Tưởng đơn giản nhưng lại có võ, chỉ cần sơn bóng và chấm phá một vài màu sắc rực rỡ lên bộ móng là các nàng đã giúp đôi tay mình thêm nuột nà, xinh cực xinh rồi đấy.

Hãy làm cho mình thật rực rỡ nhất trong ngày Giáng sinh bằng những mẫu nail dễ thương này nhé!

Dịp Giáng sinh nên những họa tiết như ông già tuyết, cây thông... sẽ là những hình ảnh nổi bật, đặc trưng nhất được chọn để tô vẽ, làm đẹp cho đôi tay thêm lộng lẫy.

Một chút thời gian, cộng với sự khéo léo và tỉ mỉ, bạn sẽ có được một bộ nail ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Chẳng cần quá kỳ công, bạn chỉ cần dùng sơn màu trắng và bóng cùng bút vẽ là đã có ngay bộ móng màu tuyết lung linh.

Màu trắng trong và lấp lánh cùng đỏ tươi là nhữn gam màu được yêu thích hơn cả.

Với hình ảnh ngôi nhà phủ đầy tuyết dễ thương này, bạn có thể bạn có thể mix với nhiều màu nền khác nhau từ trắng tới hồng, đỏ... miễn là chúng hài hòa và nổi bật.

Tác giả: Sam (Tổng hợp)

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: mẫu nail ,giáng sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP