Trong tỉnh

Nghệ An: Giang hồ thành Vinh bắn thủng bụng đối thủ

Ẩu đả giữa phố, đại ca giang hồ 28 tuổi rút súng tự chế bắn hai người trọng thương rồi bỏ trốn.

Công an thành phố Vinh (Nghệ An) xác nhận đêm 20/10 tại đại lộ Lê Nin (thành phố Vinh) xảy ra vụ hỗn chiến giữa hai nhóm giang hồ khiến hai người bị thương.

Theo xác minh, một nhóm ba thanh niên đang ngồi tại quán nhậu bên đại lộ Lê Nin thì một nhóm thanh niên khác có mâu thuẫn từ trước đi vào quán yêu cầu ra đường giải quyết mâu thuẫn. Tại đoạn đường trước cửa quán, sau vài câu cãi vã hai nhóm thanh niên lao vào ẩu đả. Trong lúc hỗn chiến, một người đã rút súng tự chế nã đạn liên tiếp về phía đối phương.

Hậu quả khiến một người bị đạn xuyên bụng găm vào cột sống, người còn lại bị trúng vai. Cảnh sát sau đó có mặt để vãn hồi trật tự, bắt hai người liên quan.

"Nghi can 28 tuổi, trú tại phường Quang Trung (thành phố Vinh), cầm súng bắn hai người trọng thương hiện đã bỏ trốn. Hai người bị bắt cùng nhóm với người nổ súng", cán bộ công an cho hay.

Đại lộ Lê Nin nơi xảy ra vụ nổ súng đêm 20/10. Ảnh: Phương Linh.

Hai nạn nhân trong vụ án đang cấp cứu tại một bệnh viện có sự giám sát của Công an.

Nhà chức trách cho hay, nghi can nổ súng thuộc dạng bất hảo ở địa phương, cảnh sát đang tung lực lượng truy bắt và kêu gọi đầu thú. Nhóm nạn nhân cũng là côn đồ ở Nghệ An.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: bắn súng ,Nghệ An ,giang hồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP