Pháp luật

Giang hồ nổ súng tại quán karaoke, 1 người chết tại chỗ

Công an tỉnh Nam Định đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, Công an TP Nam Định điều tra làm rõ vụ nổ súng tại quán karaoke Sao Băng - đường Lương Thế Vinh, TP Nam Định khiến 3 người thương vong.

Sáng ngày 20/5, trao đổi với báo chí, một cán bộ Công an thành phố Nam Định cho biết, vào khoảng hơn 22h tối ngày 19/5, tại quán karaoke Sao Băng (có địa chỉ tại số 330 đường Lương Thế Vinh, phường Cửa Bắc, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định) đã xảy ra vụ nổ súng khiến 3 người bị thương. Tuy nhiên, hiện nay chưa thể cung cấp thông tin chi tiết vì công án đang phong toả hiện trường, tiến hành điều tra vụ việc.

Quán karaoke - nơi xảy ra sự việc.

Một số người dân cho biết, trước đó vào khoảng hơn 20h tối 19/5, tại quán karaoke Sao Băng đã xảy ra cuộc cãi vã, xô xát giữa hai nhóm thanh niên đến quán này thuê phòng hát.

Đến 22h tối cùng ngày, người dân nghe thấy tiếng súng nổ và từ trong quán karaoke này, nhiều người đã chạy ra ngoài. Trong đó có một nam thanh niên chạy được ra đến của quán thì gục xuống, trên người có nhiều máu. Sau đó, xe cấp cứu 115 đã đến quán đưa người bị thương đi cấp cứu.

Thông tin từ Công an thành phố Nam Định cho biết, trong 3 người bị thương ở quán kraoke Sao Băng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam định cấp cứu, có 1 người đã chết.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Hải Ninh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP