Pháp luật

Giang hồ đập tan hoang 5 phòng trọ, trung úy CSGT bị đánh chảy máu đầu

Sáng 10/4, Công an P.13 cho biết đã báo cáo vụ việc lên Công an Q.Bình Thạnh.

11
Hiện trường nơi các phòng trọ bị đập tan hoang

Theo bà Lương Thị Nhàn (60 tuổi, chủ 5 phòng trọ), khoảng 16h chiều 9/4, hơn 20 người cầm búa, xà beng ngang nhiên tới đập phá khu nhà trọ của gia đình bà trên Đường Trục, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

Hốt hoảng, bà Nhàn đã gọi điện cầu cứu công an địa phương nhưng không ai bắt máy.

Chị Thủy - 1 người chứng kiến sự việc thuật lại: “Tôi đang nằm trong phòng thì nghe tiếng gạch, đá rơi ầm ầm trên mái tôn nên chạy ra xem thì thấy nhiều thanh niên dỡ mái tôn, đập tường. Thấy hai đứa trẻ ở ngủ trong phòng trọ nên tôi nói là dừng đập phá để đưa các cháu ra nhưng họ vẫn không ngừng tay".

Hay tin phòng trọ của mẹ bị đập phá, anh Đỗ Quang Hưng, cán bộ Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an TP.HCM trở về nhà và đi trình báo Công an P.13.

22
Anh Hưng, cán bộ CSGT bị đánh chảy máu đầu

Khi anh cùng 2 cán bộ công an phường xuống hiện trường thì anh Hưng bị nhóm côn đồ hành hung, đánh đập.

Anh Hưng kể lại: “Đối tượng cầm đầu tên Thành chỉ tay vào mặt tôi, tôi gạt ra thì người này hô: ‘Nó dám đánh vào mặt tao, giết nó tụi bây’. Tên Thành ôm tôi cho đàn em dùng hung khí đánh liên tiếp vào đầu”.

Theo anh Hưng, anh đã cố bỏ chạy nhưng bị các đối tượng tiếp tục rượt đánh. Khi xảy ra sự việc có sự chứng kiến của 2 công an phường.

Tại hiện trường, có 5 phòng trọ bị đập tường, dỡ mái tôn. Nhiều đồ dùng sinh hoạt của người lao động nghèo bị hư hỏng do gạch đá đè lên.

Về nguyên nhân sự việc, theo bà Nhàn có thể do trước đó, bà có nhắc nhở đơn vị thi công nhà ở bên cạnh dãy trọ trong việc xây dựng để tránh ảnh hưởng các hộ xung quanh vì nền đất ở đây yếu.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

33

44
Nhiều tài sản trong các phòng trọ (đa số công nhân, người lao động thuê) bị vùi lấp

Tác giả bài viết: Nguyễn Tuấn/Theo báo Infonet

  Từ khóa: báo cáo ,công an ,cho biết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP