Cộng đồng mạng

Giận vợ, người đàn ông dựng xe máy nằm giữa Quốc lộ 1A

Hành động của người đàn ông này đã thu hút rất nhiều sự hiếu kỳ, tò mò của những người đi đường.

Được chia sẻ cách đây không lâu trên mạng xã hội, đoạn clip ghi lại hành động của một đôi nam nữ giữa Quốc lộ 1A đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, theo dõi của số đông. Cụ thể trong clip, đôi nam nữ được cho là vợ chồng đã có những xích mích, lời qua tiếng lại với nhau.

Vì không giải quyết được dứt điểm mâu thuẫn, người chồng giận dỗi dựng xe ở giữa đường rồi nằm lên đó, bỏ mặc mọi lời khuyên ngăn từ vợ. Theo những người chứng kiến chia sẻ thì sự việc diễn ra trên Quốc lộ 1A, đoạn đi qua phường Hố Nai (Biên Hòa, Đồng Nai).


Người đàn ông dựng xe giữa đường quốc lộ 1A. (Nguồn clip: Biên Hòa Young)

Theo dõi cách hành xử có phần trẻ con của người đàn ông trong clip trên, nhiều dân mạng không khỏi bật cười, nhưng là cái cười mang hàm ý chỉ trích nhiều hơn.

"Không hiểu sao lại nằm giữa đường như vậy, vừa tự khiến mình gặp nguy hiểm vừa khiến những người khác bị liên lụy theo", thành viên Mai Hoàng bình luận.

"Hành động có khác gì Chí Phèo xưa không cơ chứ? Chẳng hiểu họ cãi vã chuyện gì, nhưng thiết nghĩ có chuyện gì thì nên về nhà đóng cửa bảo nhau, tự giải quyết, đây lại vác xe ăn vạ giữa đường, làm ảnh hưởng tới người khác, gây cản trở giao thông", thành viên Kiên Trần bình luận.

Tác giả: Quân Anh

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP