Xe

Giảm sốc hơn 400 triệu đồng, Honda CR-V cũ chỉ còn 400 triệu, giá ngang Kia Morning

Những chiếc ô tô Honda CR-V đời cũ đang được giảm giá khá mạnh lên tới 400 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Nhiều chủ nhân cũ của chiếc xe Honda CR-V đang rao bán lại xe đời 2009 – 2010 với mức giá siêu hời. CR-V ngay từ khi ra mắt đã được đánh giá cao về khả năng vận hành, thiết kế hiện đại và phù hợp với các đối tượng khác nhau.

Theo đó, Honda CR-V hiện đang rao bán trên thị trường ô tô cũ tại Việt Nam có mức giá khoảng hơn 400 triệu đồng, tương đương với chiếc xe hạng A Kia Morning mới.

Honda CR-V đời 2009 có giá bán chỉ khoảng hơn 400 triệu đồng trên thị trường xe hơi cũ Việt Nam.

Honda CR-V được trang bị hệ thống an toàn đầy đủ như tính năng kiểm soát độ cân bằng xe, túi khí từ trước ra sau; các công nghệ phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Sở hữu thiết kế đậm chất thể thao kiểu Crossover, HR-V mang hình dáng gọn gàng và rất hợp xu hướng. Về phần nội thất của Honda CR-V đời 2009 không khác biệt so với các mẫu xe bên thị trường Mỹ. Ở phần trung tâm xe, hãng trang bị đầu đĩa CD 6 đĩa tương thích MP3, WMA. Ngoài ra, các cấu tạo nút điều chỉnh điều hòa, cần số cũng được nâng cấp để tạo điệu kiện tốt nhất cho người dùng khi di chuyển.

Honda HR-V sở hữu nội thất bọc da, ghế lái điều khiển điện 8 hướng với hỗ trợ lưng. Chưa dừng lại tại đó, khách hàng có thể yên tâm với các tính năng an toàn của xe bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, phân bổ lực phanh điện tử. Bộ an toàn bị động có 2 túi khí ở hàng ghế trước và 2 túi khí bên hông xe. Bên cạnh đó, xe còn được nhà sản xuất trang bị hệ thống báo động có chìa khóa mã hóa chống trộm và tự động.

Kể từ năm 2009, Honda CR-V có mức giá khoảng 884.000.000 đồng và sau hơn 1 thập kỷ, xe được bán lại với giá hơn 400.000.000 đồng. Với mức giá như vậy, chiếc CR-V đời cũ này chỉ bằng phiên bản mới của mẫu xe Kia Morning.

Trong khi đó, mới đây, Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt phiên bản mới của mẫu SUV ăn khách CR-V 2020 với nhiều cải tiến về công nghệ an toàn.

So với thế hệ tiền nhiệm, thay đổi lớn nhất trên Honda CR-V 2020 chính là Honda SENSING – Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn lần đầu tiên được trang bị trên dòng xe ô tô Honda tại Việt Nam.

Honda CR-V 2020 được HVN lắp ráp và phân phối chính hãng với 3 bản: L, G và E cùng 5 lựa chọn màu sắc: Trắng ngà tinh tế, Ghi bạc thời trang, Titan mạnh mẽ, Đen ánh độc tôn, Xanh đậm cá tính.

Honda Việt Nam cho biết, các bản L, G sẽ được giao tới tay khách hàng từ ngày 11/8 trong khi bản E dự kiến xuất hiện muộn hơn thời điểm dự kiến đến quý IV/2020. Giá bán của 3 phiên bản lần lượt là 998 triệu đồng cho bản E, 1,048 tỷ đồng cho bản G và cao nhất 1,118 tỷ đồng cho bản L.

Ngay sau khi ra mắt, CR-V phiên bản mới đạt doanh số 935 xe bán ra, chiếm 57% tổng doanh số bán ôtô của HVN trong T8/2020.

Là mẫu xe chủ lực của Honda, CR-V vẫn không thoát cảnh phải triệu hồi. Trong tháng 6 vừa qua, có tới 7.973 chiếc CR-Vsản xuất 2018 – 2019 đã bị triệu hồi tại thị trường Việt Nam do lỗi bơm nhiên liệu.

Theo đó, bơm nhiên liệu lắp trên các xe này có thể chứa các cánh bơm bị lỗi. Trong một số trường hợp, có thể khiến cho bơm nhiên liệu bị kẹt, không cung cấp được nhiên liệu. Việc này có thể dẫn đến tình trạng động cơ không khởi động được hoặc chết máy trong khi lái xe.

Ngay sau đó, Honda Motor tại Indonesia cũng ra thông báo về việc triệu hồi 85.025 xe, bao gồm các mẫu Brio, Mobilio, Jazz, BR-V, HR-V, CR-V, City, Civic và Accord đời 2017 – 2019 do lỗi nêu trên.

Ngoài ra, khi lựa chọn mua xe cũ, người mua cũng cần kiểm tra cẩn thận, tránh gặp phải tình trạng "tiền mất tật mang" khi mua phải những chiếc xe hỏng hóc, chất lượng kém.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP