Xe

Giảm mạnh 50 triệu, chiếc ô tô 4 chỗ ‘mới toanh’ này hiện có giá 539 triệu đồng tại VN

Sang tháng 6, chiếc ô tô sedan hạng C Chevrolet Cruze 2018 được điều chỉnh giảm giá mạnh 50 triệu đồng/chiếc.

Bước sang tháng 6, nhiều mẫu xe của Chevrolet được điều chỉnh giảm mạnh, trong đó có Chevrolet Cruze 2018. Hiện phiên bản số sàn của chiếc này đang được giảm giá 50 triệu đồng/chiếc. Tại đại lý, mức giá của xe rơi về mốc 539 triệu đồng.

Ngoài ra, mẫu xe này cũng đang được các đại lý hỗ trợ lớn như chế độ bảo hành 3 năm/ 100.000 km; bảo hành phụ tùng và phụ kiện chính hãng 1 năm/25.000km; cấp thẻ VIP cứu hộ toàn quốc miễn phí 3 năm; bảo dưỡng tại đại lý; kiểm tra xe miễn phí khi mua xe.

Chevrolet Cruze 2018 được giảm giá 50 triệu đồng/chiếc trong tháng 6.

Người mua cũng được tải nghiệm lái thử xe và hỗ trợ làm hồ sơ vay tất cả các ngân hàng, hồ sơ đăng ký và đăng kiểm Đáng chú ý, chương trình trả góp của xe cho phép người dùng chỉ cần chi ra khoảng 120 triệu đồng là có thể “rinh” xe về nhà.

Với mức giá này, người mua có được một chiếc sedan số tay, sản xuất năm 2018 và xuất xứ trong nước, tiêu thụ lượng nhiên liệu 4,52 lít/100 km đường cao tốc.

Chevrolet Cruze 2018 máy dầu còn được trang bị gói RS Package tiêu chuẩn. Gói này bao gồm vành la-zăng 18 inch và cánh gió nhỏ ở phía sau. Gói Convenience Package tiêu chuẩn lại bổ sung ghế lái chỉnh điện 8 hướng, mở cửa và khởi động máy không cần chìa khóa và ghế trước sưởi ấm.

Phiên bản Cruze 2018 cài đặt hệ thống các thiết bị bao gồm phanh đĩa trước/sau tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS; khóa cửa trung tâm; khóa cửa tự động khi xe di chuyển; khóa cửa an toàn cho trẻ em; thiết bị cảnh báo lùi; chìa khóa mã hóa; hệ thống chống trộm. Đây là một nhược điểm của xe khi trang bị này vẫn còn nhiều hạn chế so với các mẫu xe khác trong phân khúc.

Ngoài ra, đây cũng là mẫu xe “có tiếng” hao xăng vì “xác nặng”, một trong những yếu tố mà những người am hiểu ô tô cho là hãng cần phải cải thiện.

Tác giả: Lâm Anh

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP