Đẹp

Giảm liền 5kg chỉ trong 7 ngày nhờ ăn chuối xanh luộc

Vóc dáng thon gọn chính là niềm mơ ước của tất cả phụ nữ trên thế giới. Thế nhưng vì những thói quen hàng ngày như thích ăn đồ ngọt, đồ ăn nhanh nhiều giàu mỡ, uống nước có ga lại lười tập thể thao...

Để giải quyết vấn đề này rất nhiều chị em chi một số tiền lớn để hút mỡ hay uống thuốc giảm cân nhưng hiệu quả thì không cao đồng thời còn mang đến tác dụng phụ.

Chính vì thế, thay vì bỏ ra số tiền lớn mà kết quả không khả quan thì bạn hãy thử ngay công thức dưới đây, chỉ với vài quả chuối xanh đám mỡ thừa sẽ bị loại bỏ trong nháy mắt.

Chuẩn bị nguyên liệu:

– 2 quả chuối xanh.

– 1 nồi nước.

– 1 thìa muối hạt.

Cách làm:

– Chuối khi mua chọn loại chuối sứ, chuối tiêu hoặc chuối sáp. Khoong nên dùng chuối quá già hoặc chuối có hột.

– Rửa sạch chuối xanh dưới vòi nước rồi cho vào chậu để ngâm với nước muối loãng khoảng 5 – 10 phút để loại bỏ hóa chất, thuốc trừ sâu nếu có.

– Sau khi ngâm xong thì cắt bỏ hai đầu và cho chuối vào nồi nước để đun trên lửa vừa.

– Đun khoảng 10 – 15 phút thì dùng chiếc dĩa đâm thử vào quả chuối xem chín chưa, nếu thấy mềm thì tắt bếp còn vẫn cứng thì đun tiếp đến khi chín mềm.

Mỗi ngày ăn 2 quả chuối xanh luộc, 1 quả vào buổi sáng và 1 quả vào bữa phụ khi đói. Ngoài ra, đối với những bạn tập luyện thể thao nặng thì nên ăn chuối luộc để cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể mà không làm tăng mỡ thừa.

Công dụng:

Chuối xanh có chứa lượng chất kháng tinh bột dồi dào, nguồn chất này có tác dụng lên men trong dạ dày và tạo ra sản phẩm đốt cháy 25% lượng mỡ thừa trong cơ thể. Bên cạnh đó, chuối xanh được biết đến với khả năng hỗ trợ tiêu hóa, tăng cảm giác no và hạn chế nạp nhiều thức ăn. Chính vì thế với những bạn đang có nhu cầu giảm cân thì đừng bỏ qua thực phẩm này.

Tác giả: Thanh Khê

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP