Giải trí

Giám khảo Vietnam Idol Kids 'hốt hoảng' khi bị thí sinh bao vây

Đặc biệt, "soái ca" Isaac còn bị các em nhỏ "tấn công" bất ngờ, khiến anh phải nhăn mặt và vất vả thoát khỏi vòng vây.

Video:

Thí sinh Vietnam Idol Kids gặp bộ ba quyền lực Isaac, Văn Mai Hương, Bích Phương Tài năng nhí của Vietnam Idol Kids gặp bộ ba quyền lực Isaac, Văn Mai Hương, Bích Phương để chinh phục tấm vé vàng.
1

Trưa 27/3 tại một trung tâm hội nghị ở TP.HCM, giám khảo của Vietnam Idol Kids gồm Văn Mai Hương, Isaac và Bích Phương gặp gỡ những thí sinh đã vượt qua vòng sơ loại trước đó.
2
Trong vòng này, bộ ba quyền lực sẽ quyết định trao vé vàng cho những giọng ca nhí xuất sắc nhất. Trước giờ ghi hình, 3 nghệ sĩ trẻ dành những lời động viên và khích lệ tinh thần đến các em nhỏ.
3
Isaac và Văn Mai Hương là hai gương mặt quen thuộc từ mùa đầu tiên, trong khi đó, Bích Phương lần đầu tiên tham gia thay cho vị trí của Tóc Tiên. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ Bao giờ lấy chồng ngồi ghế nóng một chương trình truyền hình thực tế.
4
Bộ ba giám khảo được các thí sinh nhí "bao vây" và dành nhiều tình cảm.
5

Đặc biệt, "soái ca" Isaac còn bị các em nhỏ "tấn công" bất ngờ, khiến anh phải nhăn mặt và vất vả thoát khỏi vòng vây. Sau khi đảm nhận vị trí giám khảo Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên, cựu trưởng nhóm 365 được rất nhiều em nhỏ yêu mến.
6
Trước giờ ghi hình, bộ ba còn tranh thủ chụp ảnh tự sướng để chia sẻ lên mạng xã hội.
7
Bích Phương được Isaac và Văn Mai Hương chia sẻ kinh nghiệm ngồi ghế nóng. Dù vậy, nữ ca sĩ 9X cho biết bản thân là người yêu trẻ con nên không quá lo lắng với vai trò mới.
8
Hai giám khảo nữ chọn phong cách cá tính trong ngày quay hình đầu tiên.
9
Trong khi đó, Isaac lịch lãm với bộ vest chỉn chu. Vietnam Idol Kids 2017 dự kiến lên sóng vào tháng 4

Tác giả bài viết: Nguyễn Thành - Phương Giang Video: Phạm Thủy

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP