Giải trí

Giám khảo nóng mặt vì thí sinh America's Got Talent khỏa thân trình diễn

Một anh chàng người Nhật cởi hết quần áo trên sân khấu và khéo léo đặt tách trà lên cơ thể mà không lộ chỗ kín.

Tập 4 của America's Got Talent phát sóng tối 19/6 có một tiết mục táo bạo đến nỗi các giám khảo và các khán giả nữ phải quay mặt đi vì ngượng. Anh chàng người Nhật có nghệ danh Wes-P mặc bộ vest bước ra sân khấu cùng với một phiên dịch viên. Ngay sau khi cô phiên dịch giới thiệu Wes-P sẽ trình diễn màn "thay khăn trải bàn truyền thống Nhật Bản", anh chàng này liền thoăn thoắt lột sạch đồ trên cơ thể trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Thí sinh Wes-P trình diễn màn rút khăn trải bàn mà không lộ phần nhạy cảm.

Wes-P lấy khăn trải bàn che vùng nhạy cảm khi cởi quần. Tiếp theo, anh nằm trải khăn lên người và đặt 3 tách trà lên những vùng nhạy cảm. Anh chàng khéo léo giật chiếc khăn ra mà 3 chiếc cốc vẫn nằm im tại chỗ, che lấp hai núm ngực và "cậu nhỏ".

Hai nữ giám khảo Mel B và Heidi Klum dường như rất sốc và nóng mắt trước màn thoát y lồ lộ này. Cả hai cùng co rúm người lại và nhấn nút phản đối. Giám khảo Simon Cowell thốt lên: "Đó là cái quái quỷ gì vậy?".

Simon Cowell tròn mắt khi xem tiết mục này.

Wes-P vẫn tiếp tục biểu diễn trò rút khăn không "lộ hàng" cho đến khi cô phiên dịch chạy ra đưa cho anh một chiếc khăn to để choàng vào người và kết thúc màn "ảo thuật" này. Hàng nghìn khán giả trong khán phòng vừa buồn cười, vừa tròn xoe mắt ngạc nhiên. Chỉ riêng giám khảo Howie Mandel đồng ý cho Wes-P vào vòng trong còn 3 giám khảo còn lại đều nói không vì cho rằng nó quá kỳ quặc và phản cảm.

America's Got Talent 2018 (mùa thứ 13) được phát sóng trên kênh NBC của Mỹ từ ngày 19/5.

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP