Bạn cần biết

Giảm giá thuê xe, tri ân khách hàng nhân ngày quốc tế phụ nữ

Bên cạnh việc kinh doanh xe tự lái với tiêu chí uy tín, tin cậy, Uy Tâm luôn có những chương trình tri ân khách hàng vào những ngày lễ trong năm. Để khách hàng đến với Uy Tâm thật sự thoải mái và hài lòng.

Trong thời gian qua, Công ty TNHH TM & DV Uy Tâm dần nhận được sự tín nhiệm của khách hàng trong và ngoài tỉnh. Ngoài đầu tư cơ sở vật chất với hàng chục đầu xe đến từ các thương hiệu khác nhau đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi thuê xe. Uy Tâm còn luôn làm mới mình bằng việc nhân viên chuyên nghiệp, tận tình đến giá cả phải chăng và cam kết không tăng giá vào các ngày lễ tết.

Vào các dịp lễ trong năm Uy Tâm sẽ dành tặng những món quà để tri ân các khách hàng đã đồng hành cùng công ty. Ngày quốc tế phụ nữ (8-3) năm nay, công ty cho thuê xe tự lái Uy Tâm cũng triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá 10% giá cho tất cả các khách hàng đến thuê xe của công ty.

Uy Tâm là địa chỉ tin cậy để thuê xe tự lái.

Chị Lê Thị Thanh Huyền trú đường Phan Chu Trinh cho biết: “Hôm nay, gia đình có việc đi xa nên tôi đến Công ty TNHH TM & DV Uy Tâm để thuê chiếc xe 5 chỗ. Nhân viên rất chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình, xe mới, đẹp nên dùng rất thích. Đến hẹn trả xe, tôi bất ngờ khi được giảm trừ 10% chi phí thuê lại còn được nhận lời chúc từ công ty nữa. Tôi khá bất ngờ và cảm thấy rất vui vì sự quan tâm này của Uy Tâm”.

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ cho người dùng, Uy Tâm đang cố gắng xây dựng nên thương hiệu “gần gũi, thân thiện” với khách hàng. “Chương trình khuyến mãi giảm 10% của công ty nhằm mang lại niềm vui cho khách hàng khi đến với chúng tôi. Có thể số tiền khuyến mãi không thực sự lớn nhưng chúng tôi muốn thể hiện sự quan tâm đến các khách hàng để đem lại cho họ sự gần gũi, thoải mái nhất”, chị Thu Hằng, phó Giám đốc Công ty TNHH TM & DV Uy Tâm chia sẻ.

Theo đó, chương trình khuyến mãi giảm 10% giá thuê xe cho các khách hàng nhân ngày quốc tế phụ nữ 8-3 sẽ diễn ra từ ngày 6/3/2019 - 15/3/2019. Uy Tâm hi vọng chương trình là món quà, là sự tri ân và mong muốn khách hàng sẽ luôn đồng hành cùng công ty.

Công ty TNHH TM & DV Uy Tâm

Địa chỉ: 196 Nguyễn Sỹ Sách - TP Vinh - Nghệ An.

Hotline: 0238 3 64 64 64

http://tulaiuytam.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Tulaiuytam/

Tác giả: Nguyễn Dung

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP