Xe

Giảm giá mạnh đón tháng cô hồn, chiếc ô tô này của Mitsubishi rơi về mốc 300 triệu

Đón tháng cô hồn, Mitsubishi giảm giá mạnh cho nhiều mẫu xe, trong đó có Mitsubishi Attrage. Chiếc ô tô hạng B này hiện rơi về mốc 300 triệu đồng.

Trước đó, Mitsubishi Attrage 2018 có giá thấp nhất từ 410 triệu đồng, nhưng bắt đầu từ tháng 8, mẫu xe này của Mitsubishi được giảm từ 15 triệu đến 30 triệu đồng, đưa xe về giá thấp nhất ở mốc 300 triệu, với giá bán 395 triệu đồng.

Theo đó, các phiên bản của Mitsubishi Attrage 2018, MT Eco giá 395 triệu (giá trước là 410 triệu); bản MT giảm từ 450 triệu còn 425 triệu đồng; CVT còn 475 triệu đồng, giảm 30 triệu so với giá cũ là 505 triệu đồng; CVT Eco giảm từ 460 triệu xuống còn 445 triệu đồng.

Mitsubishi Attrage 2018 hiện giá rơi về mốc 300 triệu đồng tại Việt Nam.

Trao đổi với PV, nhân viên một đại lý của Mitsubishi cho biết: “Động thái giảm giá của hãng nhằm kích cầu mua sắm dịp lễ cô hồn sắp tới. Thường thì mùa cô hồn tình trạng bán xe khá ế ẩm nên nhiều hãng phải chuẩn bị kế hoạch từ bây giờ”.

Mitsubishi Attrage là mẫu xe hạng B, sở hữu mức doanh số khiêm tốn so với các đối thủ. Cụ thể, trong khi đối thủ chính là Toyota Vios thường xuyên bán được con số hàng nghìn xe/tháng thì Mitsubishi Attrage chỉ “khép nép” với hơn 100 chiếc/tháng.

Với kích thước nhỏ gọn, Mirage được đánh giá là phù hợp cho việc di chuyển trong nội thành hoặc các khu vực đông dân cư, với danh sách dài các màu sắc tùy chọn như: Màu bạc ánh kim, màu ánh kim, màu xám ánh kim, màu xanh ánh kim, màu trắng ngọc trai, màu đen ánh kim, màu cam ánh kim và đỏ ánh kim.

Khoang chứa đồ của cũng được đánh giá là xe vượt trội hơn so với nhiều chiếc xe thuộc phân khúc lớn hơn.

Một điểm cộng nữa của xe là khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Khi sử dụng hộp số CVT, khả năng tiêu thụ nhiên liệu trong nội thành là 6,36-6,72 lít/100km, ngoại thành là 5,47-5,6 lít/100km. Nếu sử dụng hộp số sàn, khả năng xe sẽ tiêu hao nhiều nhiên liệu hơn, chỉ số lần lượt là 7,13 lít/100 km trong nội thành và 5,74-5,88 lít/100 km trên cao tốc. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, xe có nhược điểm ở phong cách thiết kế, tốc độ và sự tinh tế.

Mitsubishi Mirage 2018 không được nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi nội thất có vẻ rẻ tiền, khả năng tăng tốc kém và trải nghiệm lái không mấy ấn tượng.

Cụ thể, xe dường như bị rẻ tiền hơn bằng các chi tiết bằng thiếc. Các chi tiết bằng vật liệu mềm cũng rất ít xuất hiện trong nội thất xe. Một điểm trừ trong khoang cabin là việc nút khởi động được đặt ở bên trái của vô-lăng, theo các chuyên gia ô tô thì đây là một thiết kế khó hiểu.

Bộ lốp mà Mirange sử dụng bị đánh giá là tương đối mỏng. Khung gầm rất dễ chịu tác động của đường đi ngay cả khi đi trên các đoạn được không mấy khó. Chưa kể những ảnh hưởng từ gió và môi trường bên ngoài, nhất là khi tăng tốc.

Tác giả: Lâm Anh

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: Mitsubishi Attrage ,Mitsubishi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP