Xã hội

Giám đốc Sở bị tố có 'hành động thiếu chuẩn mực' với nữ thuộc cấp

Ông Lương Minh Quyết, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Sóc Trăng, bị tố cáo có hành động thiếu chuẩn mực với nữ cán bộ cùng cơ quan.

Trao đổi với Zing.vn chiều 29/5, ông Nguyễn Văn Thống, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng, cho biết đơn vị đã họp kiểm điểm ông Lương Minh Quyết, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Sóc Trăng, theo đơn tố cáo của một cán bộ nguyên là Phó giám đốc Ban quản lý Dự án xây dựng các công trình ngành nông nghiệp (Ban Quản lý dự án 2).

"Một số nội dung ông Quyết bị tố cáo nhưng chúng tôi không có cơ sở xử lý. Chỉ có nội dung tố cáo đúng là có thái độ thiếu chuẩn mực với cán bộ nữ trong cơ quan nên ông Quyết bị kiểm điểm rút kinh nghiệm vào đầu tháng 5/2017", ông Thống nói với Zing.vn.

Theo đơn tố cáo gửi Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng đề ngày 16/12/2016, ông Tấn (tên đã thay đổi - PV) cho rằng ông Quyết từng có hành vi sàm sỡ và hành động thiếu chuẩn mực với vợ ông Tấn là cán bộ cấp trưởng phòng của Sở NN&PTNT Sóc Trăng.

"Tôi nhiều lần thẳng thắn, tỏ rõ thái độ nhưng ông Quyết không từ bỏ. Do đó, ngày 21/4/2016, tôi gặp ông Quyết để nói chuyện thì ông Quyết nói chỉ bắt tay với vợ tôi. Thế nhưng, sự thật thì ông Quyết quàng tay qua vai, níu kéo vợ tôi", ông Tấn nêu trong đơn.

Ông Tấn cũng cho rằng sau khi nói chuyện với ông Quyết thì vị lãnh đạo không còn ủng hộ ông trong công việc nên vị phó giám đốc ban làm đơn xin nghỉ việc. Tháng 11/2016, Giám đốc Ban quản lý dự án 2 tỉnh Sóc Trăng ký quyết định cho ông Tấn nghỉ việc theo nguyện vọng cá nhân.

Zing.vn hỏi ông Quyết về việc bị ông Tấn tố cáo, vị Giám đốc Sở NN&PTNT Sóc Trăng nói: "Ông đó bất mãn đủ thứ rồi tố cáo sai tùm lum chứ tôi không có sàm sỡ. Anh em trong cơ quan chỉ bắt tay là bình thường, không có gì lớn".

Tác giả bài viết: Việt Tường

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP