Trong tỉnh

Giám đốc sân bay Vinh lên tiếng việc khách TQ thất lạc đồ

Liên quan đến việc một nữ hành khách trình báo thất lạc đồ, GĐ sân bay quốc tế Vinh (Nghệ An), việc bảo quản hành lý xách tay là trách nhiệm của hành khách. Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh...

XEM CLIP:

Giám đốc sân bay quốc tế Vinh Hoàng Văn Thư sáng nay cho biết, hành khách Jin Zi thông báo bỏ quên túi đồ ở sân bay lúc đã làm thủ tục qua cửa an ninh soi chiếu.

''Từ điểm bán cà phê, chị này đi ra ngoài thì xác định có mang theo 1 va li và 1 túi xách đi qua cửa xuống máy bay'', ông Thư thông tin.

Theo ông Thư, lúc chị Jin Zi làm xong thủ tục soi chiếu qua cửa an ninh thì đi về quán cà phê ở phía Bắc, chờ lên máy bay. Bên trong phòng chờ có 2 điểm bán cà phê phía Bắc và Nam.

Khu vực này có 4 camera an ninh theo dõi. Tuy nhiên, điểm bán nước và thức ăn nhanh chỗ này không có camera an ninh ghi lại, ông Thư nói.

Hình ảnh chị Jin Zi đeo túi đồ trước khi bỏ quên ở sân bay Vinh (vòng tròn đỏ) trước khi bước vào cửa an ninh soi chiếu

Ông Thư cho biết, sau khi khách trình báo, sân bay có trách nhiệm tìm kiếm, nhưng quá trình thực tế không thấy. Sau đó trích xuất camera xem quá trình khách đi như thế nào, nhưng hiện tại là chưa thấy.

''Việc bảo quản hành lý xách tay là trách nhiệm của hành khách. Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh cụ thể'' - ông Thư cho biết.

Tác giả: Quốc Huy - Phạm Tâm

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP