Xã hội

Giám đốc phòng khám mang xe cấp cứu đi siết nợ

Do người nợ chưa có tiền trả như đã hẹn mà cứ khất lần khất lượt, giám đốc phòng khám đa khoa đã dùng xe cấp cứu chắn ngang nhà để siết nợ.

Chị Trương Thị Anh (SN 1979), ở xóm 5, xã Nga Hưng, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) phản ánh, ông Mai Như Xuân ở xóm 5, xã Nga Yên, huyện Nga Sơn đi xe ô tô mang BKS 36B-0589 đến chắn ngang nhà mình 4 ngày nay để đòi nợ.

Chị Trương Thị Anh cho biết: “Sáng ngày 10/7, anh Xuân có đánh xe cấp cứu đến nhà, và còn chửi, nếu chúng mày không trả nợ, tao sẽ để xe ở đây, tao sẽ hiếp mày, sẽ cho người khác hiếp mày để trả nợ…”

Chiếc xe cấp cứu của phòng khám đa khoa chắn ngang nhà để đòi nợ.

Chiếc xe cấp cứu dựng trước cửa nhà gia đình chị Anh đã khiến hàng xóm lầm tưởng gia đình chị có người bị ốm hay bị làm sao nên mới có xe cấp cứu dựng trước cửa.

Ông Trương Văn Thái, thôn 1, xã Nga Hưng cho biết: “Khi thấy xe cấp cứu dựng trước cửa nhà chị Anh, hàng xóm đều chạy đến hỏi thăm xem nhà có ai bị gì không, nhưng khi đến nơi mới biết do nhà chị Anh nợ tiền chưa trả nên ông Giám đốc phòng khám mang xe đến đòi nợ”.

Liên quan đến việc lấy xe cấp cứu chắn ngang trước cửa nhà đòi nợ, dọa hiếp dâm… ông Mai Như Xuân, Giám đốc phòng khám đa khoa Đại An khẳng định: “Chúng nó nợ tôi, đòi lâu rồi nhưng không trả, cứ khất đi khất lại, tôi phải chắn xe ở đấy để bắt nó, khỏi nó chạy mất, khi nào nhận được tiền tôi sẽ đi ngay”.

Phòng khám Đa khoa Đại An, xóm 5 xã Nga Yên, huyện Nga Sơn

Nói về việc mang xe cấp cứu đđi đòi nợ, ông Xuân cho biết: “Xe nào cũng là xe, về việc xe biển xanh là của tôi mua lại xe thanh lý của bệnh viện ĐK Nga Sơn nhưng chưa đăng kiểm được. Tôi chỉ đòi được tiền rồi tôi sẽ đi ngay. Nhưng gia đình chị Anh đã không trả, mà còn chửi bới, quay video… việc để xe từ ngày 10 đến nay là do bình hết điện nên không nổ được máy…”

Ông Đào Văn Thiệu, Trưởng công an xã Nga Hưng cho biết: “Gia đình có nhận được đơn thư phản ánh của gia đình chị Anh về việc anh Mai Như Xuân dựng xe chắn ngang cổng nhà để đòi nợ. Ban công an xã đã xuống lập biên bản hiện trường, tuy nhiên chiếc xe không vi phạm luật giao thông nên chúng tôi không xử lý. Về việc nợ nần giữa ông Xuân và chị Anh, mấy hôm trước ông Xuân có đến trình bày và xin chính quyền cho trú lại để đòi nợ… Chính quyền xã đã trình báo lên công an huyện để xử lý”.

Qua tìm hiểu được biết, chị Trương Thị Anh có vay ông Mai Như Xuân 110 triệu từ cuối năm 2015, hứa sẽ trả đủ vào tháng 6/2016. Tuy nhiên khi đến ngày trả, gia đình chị Anh chưa có đủ tiền đã khất nợ nhiều lần. Bức xúc trước tình trạng trên, ông Xuân đã dùng xe cấp cứu của bệnh viện chắn ngang nhà, bắt gia đình chị Anh phải trả tiền.

Tác giả: Hà Khải

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP