Xã hội

Giám đốc lái xe tông chết người cho lính nhận thay mắc nhiều bệnh nặng

Ông Phạm Văn Són (44 tuổi, tổng giám đốc lái xe tông chết người rồi cho tài xế nhận tội thay ở Sóc Trăng) cho biết hai tuần qua, ông đi điều trị nhiều loại bệnh sau khi được tại ngoại.

Ngày 15/6, ông Phạm Văn Són (44 tuổi, Tổng giám đốc lái xe tông chết người rồi cho tài xế nhận tội thay ở Sóc Trăng) cho biết hai tuần qua, ông đi điều trị nhiều loại bệnh sau khi được tại ngoại. Trong đó, đái tháo đường được cho là nặng nhất và ông Són bị bệnh này từ năm 31 tuổi.

“Sau hai tuần bị tạm giam, mắt tôi mờ nhìn không thấy gì vì tiểu đường. Công an huyện Trần Đề đưa tôi lên Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng thì bác sĩ nói đường quá cao, chích thuốc vẫn không hết. Thấy tôi bệnh nặng nên cơ quan điều tra cho tại ngoại để trị bệnh”, ông Són nói với Vietnamdaily.

Còn trên báo Người lao động, ông Són cho biết cha vợ ông cũng đang cấp cứu tại Cần Thơ nên ông thường xuyên ở bệnh viện, ít khi có mặt ở nhà. Bên cạnh đó, lúc trong trại tạm giam, lưng ông Són bị nổi mề đai dày đặc. Công an huyện Trần Đề đưa ông lên Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng thì bác sĩ nói đường quá cao, chích thuốc vẫn không hết.

Đơn thuốc của ông Són. Ảnh: NLĐ

Nói về vụ tai nạn giao thông kia, ông Són trần tình với NLĐ: "Lúc đó đường tối, tôi chỉ nhìn thấy chiếc xe máy không có đèn sau đậu ven đường chứ không thấy người. Đường tối và vắng nên tôi không dám dừng lại, nghĩ rằng chỉ đụng phải xe máy chứ nếu biết tông trúng người thì tôi nhảy xuống đưa họ đi cấp cứu rồi".

Vị Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tổng Kỳ Hòa cho biết chiều 14/5, ông ăn cơm với vài người bạn ở TP Sóc Trăng rồi lái xe về nhà ở thị xã Vĩnh Châu. Khi qua khỏi ngã ba Tài Văn của huyện Trần Đề, ôtô do ông Són cầm lái tông trúng xe máy của anh Lý Sà Rích (38 tuổi, ngụ huyện Trần Đề) đậu ven đường tỉnh lộ 935.

Chiếc xe của ông Són sau vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamdaily

Người đàn ông sinh năm 1977 kể sau khi lái xe về tới nhà còn ăn cơm với vợ rồi đi ngủ. Sáng hôm sau, trong lúc ông Són đi ra đồng tôm thì công an đến nhà điều tra vụ tai nạn thì ông mới ngớ người.

Sau khi tai nạn xảy ra, gia đình ông Són đã mang 100 triệu đồng đến nhà anh Rích phúng điếu. Khi được tại ngoại, ông Són gặp cha mẹ anh Rích để xin lỗi và hỗ trợ gia đình nạn nhân thêm 500 triệu đồng.

“Cứ nghĩ đụng hư xe của người nào đó nên tôi kêu tài xế đi làm việc với công an để em người ta yêu cầu bồi thường bao nhiêu. Nếu có chết người thì để tôi nhận hết chứ không có chối tội. Tôi hoàn toàn không có ý trốn chạy để né tránh trách nhiệm", ông Són khẳng định.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP