Du lịch

Giám đốc gây sốt vì bao cả công ty đi du lịch nước ngoài

Nữ giám đốc được mệnh danh là vị sếp tốt nhất ở Anh khi trả toàn bộ chi phí cho 19 người khác tới Madrid, Tây Ban Nha.

Arabella Lewis Smith, nữ giám đốc công ty marketing Salad Creative, đã chi gần 6.700 USD (khoảng 150 triệu đồng) cho 19 nhân viên đi du lịch Madrid 4 ngày 3 đêm hồi đầu tháng 12. Khoản tiền bao gồm vé máy bay khứ hồi từ Anh tới Tây Ban Nha, phòng nghỉ trong căn hộ ở trung tâm thành phố và hai bữa tiệc rượu mừng Giáng sinh sớm vào buổi tối, Metro đưa tin.

Chuyến đi khiến toàn bộ nhân viên đều háo hứng bởi năm ngoái họ chỉ được tới triển lãm và ăn tối trong nhà hàng ở West End. Năm nay, họ rời Anh từ ngày 1/12 và tham quan thành phố trước khi thưởng thức bữa tối và đi bar. Ngày hôm sau, cả công ty tiếp tục đi ngắm cảnh và mua đồ, dùng bữa tối do sếp Smith mời.

Cả công ty nâng cốc trong một quán bar ở Tây Ban Nha. Ảnh: Metro.

Fleurie, một nhân viên trong công ty chia sẻ: “Chúng tôi đều sung sướng khi biết tin vài tháng trước. Quả thật, chúng tôi đã có một chuyến đi đáng nhớ. Sếp của tôi thật tốt, đây là điều tuyệt nhất cô ấy từng làm”.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người cho biết họ ghen tỵ với nhân viên của công ty và mong muốn làm việc với một giám đốc như Smith.

Arabella thành lập công ty này từ 16 năm trước. Bà cho biết mình luôn ấp ủ ước muốn thưởng cho nhân viên của mình một chuyến du lịch nước ngoài. Arabella nói: “Đi chơi xa cùng nhân viên là trải nghiệm quan trọng, nó khiến cả tập thể gần gũi nhau hơn”.

Tác giả: Vân Phạm

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: công ty ,giám đốc ,du lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP