Trong tỉnh

Giám đốc doanh nghiệp bị đâm chết: Nhiều thông tin bất ngờ

Nạn nhân từng có lần mời 2 vợ chồng nghi phạm đi ăn sáng để hòa giải trước tin đồn về mối quan hệ ngoài luồng với vợ nghi phạm.

Liên quan tới vụ việc người chồng đâm chết một giám đốc doanh nghiệp do ghen tuông, sáng 29/3, trao đổi với PV, ông Trần Mạnh Hồng - Chủ tịch UBND Xã Nam Giang (huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) cho biết, sau khi nhận được tin báo, chính quyền xã đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường.

Nói thêm về sự việc, ông Hồng cho hay, sáng 27/3, người dân đã nhìn thấy người chồng là ông Hoàng Đình Nam (56 tuổi, trú tại khối Yên Khánh, thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn) đi lại nhiều lần tại khu vực, khi người vợ gửi xe và lên ô tô cùng ông Bùi Hữu Thành Đ. (65 tuổi, giám đốc một công ty xây dựng).

"Cách đó khoảng 500 mét có một nhà nghỉ, chúng tôi đã đến xác minh nhưng người vợ và ông giám đốc doanh nghiệp không vào đó. Không biết họ đã đi đâu", ông Hồng trả lời trước tin đồn nạn nhân và người vợ có tư tình với nhau.

Chiếc xe nạn nhân tại hiện trường. Ảnh: Người dân cung cấp

Cũng theo vị cán bộ xã, ông Đồng có điều kiện kinh tế, là chủ của một công ty xây dựng thuộc tầm khá trên địa bàn.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, bà T. T. H. (là Hiệu phó của một trường mầm non trên địa bàn) đã lập tức rời khỏi hiện trường. Một lúc lâu sau, vợ con của ông Đ. mới đến nhận thi thể.

Chiều 29/3, chia sẻ với PV, chị L. - một cán bộ tại thị trấn Nam Đàn bày tỏ, bản thân bà cũng như nhiều người dân cảm thấy rất đáng tiếc trước sự việc xảy ra. Và hơn nữa, hàng xóm lại tỏ ra có thiện cảm với người chồng - nghi phạm gây ra sự việc.

"Chú Nam hiền lắm, không bao giờ to tiếng hay có vấn đề gì với hàng xóm. Còn về gia đình, thi thoảng vẫn thấy 2 vợ chồng đi ăn sáng với nhau.

Còn về tin đồn người vợ có mối quan hệ khác với ông Đ. đã xuất hiện từ lâu. Chị này cũng không đứng đắn. Từng có lần ông Đ. còn mời vợ chồng ông Nam đi ăn sáng để hòa giải trước những tin đồn trên", chị L. kể.

Được biết, thường ngày, ông Nam làm thợ may, còn vợ là Hiệu trưởng Trường mầm non. Hai vợ chồng đã có 2 con gái lớn. Kinh tế gia đình khá giả.

Nói về ông Đ., chị L. cũng cho rằng đây là một con người rất thoáng trong chi tiêu, kinh tế. Ông Đ. sẵn sàng cho tiền một cá nhân hay một tổ chức nào chỉ cần họ đặt vấn đề. Đi đâu gặp hoàn cảnh khó khăn ông Đ. cũng không ngại ngần rút ví cho vài triệu đồng.

"Ở địa phương trong tất cả các hoạt động như 8/3, 26/3, thăm hỏi gia đình khó khăn, chính sách, lập quỹ khuyến học, họp Ủy ban mặt trận, khu phố đi du lịch,... trong tất cả các lĩnh vực ông Đ. đều xuất hiện và sẵn sàng ủng hộ vào các quỹ khi thi 50/50, khi thì 30/70 hoặc tài trợ toàn bộ.

Ông Đ. rất thoáng trong chi tiêu, không tính toán vụ lợi, vì thế cũng được mọi người quý mến", chị L. nhận xét.

Theo nguồn tin từ cơ quan điều tra, sau khi đâm chết "tình địch", ông Nam đã đến cơ quan công an để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, thời gian gần đây, ông Nam nghi ngờ vợ mình có mối quan hệ tình cảm bất chính bên ngoài nên đối tượng đã theo dõi.

Để thực hiện kế hoạch của mình, Nam gắn thiết bị định vị vào xe máy của vợ.

Trưa ngày 28/3, bà H. lấy xe máy ra ngoài. Đến khu vực xã Nam Giang, bà H. gửi xe rồi lên xe ô tô của ông Bùi Hữu Thành Đ.

Ông Nam liền đi theo và ngồi chờ vợ tại khu vực gửi xe. Đến 14h cùng ngày, khi ông Đ. điều khiển xe ô tô dừng lại tại khu vực xóm 11, xã Nam Giang thì ông Nam cầm dao tiến lại chửi bới và dùng dao đâm nhiều nhát vào người ông Đ.

Vụ việc ngay sau đó được người dân phát hiện và trình báo lên chính quyền địa phương. Hiện, vụ việc đang được công an tỉnh Nghệ An tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Hương Trà

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP