Pháp luật

Giám đốc cùng nhân viên mang mã tấu đi đòi nợ thuê

Ngày 20-6, Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên (An Giang) cho biết, vừa đề nghị UBND thành phố ra quyết định xử phạt hành chính đối với Giám đốc và một nhân viên Công ty đòi nợ thuê, mỗi người 15 triệu đồng về hành vi tàng trữ vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ trái phép.

Trước đó, tối 14-6, bà L.T.G. (trú tại phường Mỹ Quí, TP Long Xuyên) đến Công an phường trình báo bị một nhóm đối tượng điều khiển xe ôtô BKS 48A – 068.33 của Công ty TNHH-MTV đòi nợ Kim Ngân (trụ sở tại tỉnh Đắc Nông) đến đòi nợ và có hành vi chửi bới, hăm dọa, đánh bà bị thương.

Khi lực lượng Công an TP Long Xuyên đến mời các đối tượng về trụ sở làm việc và tiến hành kiểm tra xe ô tô nói trên. Lúc này, nhóm thanh niên trên xe không chấp hành mà còn có hành vi chống đối.

Tang vật vụ việc.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện xe ô tô trên có tàng trữ nhiều hung khí nguy hiểm như: dao, mã tấu, bình xịt hơi cay và một cây chích điện...

Tại cơ quan Công an, các đối tượng đã thừa nhận việc đi đòi nợ thuê, nhưng không thừa nhận hành vi đánh bà G.. Các đối tượng có độ tuổi từ 25 đến 47, trú tại các tỉnh Đăk Lăk, Đăk Nông và Hậu Giang, đang làm việc cho Công ty TNHH-MTV đòi nợ Kim Ngân.

Trong quá trình điều tra, lực lượng chức năng đã đưa một đối tượng vào trung tâm cai nghiện; một đối tượng vào trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh; xử phạt hành chính 1 đối tượng về hành vi đánh nhau và đề nghị UBND TP Long Xuyên xử phạt hành chính với mức 15 triệu đồng/người đối với Giám đốc và một nhân viên Công ty TNHH-MTV đòi nợ Kim Ngân về hành vi tàng trữ vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ trái phép.

Tác giả: Trần Lĩnh - Tiến Tầm

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP