Pháp luật

Giám đốc Công an tỉnh ra tay, hàng trăm “dân bay” hết đường thác loạn

Lực lượng chức năng phát hiện có 90 người tại 7 phòng hát, trong đó có 81 người đang bay lắc và sử dụng ma túy.

Đại tá Lê Ngọc Châu, Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương (áo xanh bên phải) trực tiếp chỉ đạo các đơn vị triệt phá các tụ điểm "bay lắc" trá hình

Ngày 28/6, thông tin từ Công an tỉnh Hải Dương cho biết, Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát Cơ động và Công an TP Hải Dương vừa triệt phá thành công nhiều tụ điểm bay lắc trong đêm 27, rạng sáng 28/6.

Cụ thể, vào khoảng 1h sáng 28/6, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương tiến hành kiểm tra quán Bar Ruby One tại khu 6 phường Nhị Châu, TP Hải Dương phát hiện có 90 người tại 7 phòng hát, trong đó có 81 người đang bay lắc và sử dụng ma túy ecstasy (kẹo), ketamine (ke).

Cùng thời điểm trên, khi cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra quán Karaoke Ruby KTV nằm trên đường Thanh Niên, phường Quang Trung, TP Hải Dương cũng đã phát hiện 24 người trong 2 phòng hát trong đó có 18 người sử dụng ma túy tổng hợp bay lắc theo nhạc.

Các vụ việc đều được Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương, Đại tá Lê Ngọc Châu trực tiếp chỉ đạo các đơn vị tiến hành kiểm tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Lực lượng chức năng thu giữ nhiều tang vật sử dụng ma túy tại hiện trường.

Bước đầu cơ quan công an xác định các đối tượng mua ma túy để sử dụng từ nhân viên trong quán.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Đức Tâm

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP