Pháp luật

Giám đốc Công an Bình Định yêu cầu xử nghiêm vụ xe CSGT tông chết người

Vụ xe CSGT Bình Định tông chết người đi xe máy, Giám đốc Công an chỉ đạo cơ quan CSĐT khẩn trương xác minh làm rõ và giải quyết theo quy định.

Đại tá Phan Công Bình, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Định sáng nay cho biết, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an thị xã An Nhơn phối hợp với cơ quan CSĐT khẩn trương xác minh, làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn giao thông giữa ô tô tuần tra kiểm soát của Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh với xe gắn máy làm 1 người tử vong.

Ô tô tuần tra của CSGT tỉnh Bình Định bị hư hỏng sau khi xảy ra tai nạn

“Vụ việc có liên quan đến cán bộ, chiến sĩ của ngành nên Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh trực tiếp thụ lý, giải quyết theo quy định”, Đại tá Bình nói.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn nói trên, người dân có mặt tại hiện trường cho rằng xe của Cảnh sát giao thông đang đuổi theo một xe tải có dấu hiệu vi phạm giao thông nên đã gây ra tai nạn.

Tuy nhiên, thượng tá Võ Văn Chín, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông cho rằng, đây là vụ tai nạn bình thường khi xe tuần tra kiểm soát di chuyển trên đường, chứ không có chuyện truy đuổi người dân vi phạm giao thông.

Trước đó, khoảng 14h10 ngày 16/4, ô tô BKS 77A - 004.48 va chạm với xe máy BKS 77N4 - 1553 khi đến km 22+400, QL19 thuộc KV Trung Ái, phường Nhơn Hòa, TX thị xã An Nhơn làm người đi xe máy là ông Huỳnh Văn Ty (62 tuổi, trú phường Nhơn Hòa) tử vong.

Tác giả: Ánh Nguyên

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP