Xe

Giảm cực mạnh, chiếc ô tô rẻ nhất Việt Nam giá chỉ hơn 200 triệu đồng

Đây là mức giá rẻ nhất của chiếc xe ô tô này từ trước đến nay.

Thị trường xe ô tô hạng A tại Việt Nam khá chật chội khi hàng loạt cái tên mới xuất hiện trong thời gian gần đây như VinFast Fadil, Hyundai Grand i10, Honda Brio, Toyota Wigo... Nhằm lấy lại ánh hào quang đã mất, mẫu xe ăn khách một thời Kia Morning liên tục đưa ra những ưu đãi lớn cho khách hàng.

Mới đây, nhiều đại lý Kia trên toàn quốc đã tiến hành giảm giá sâu cho chiếc ô tô này. Cụ thể, nhiều nhân viên kinh doanh đang rao bán Kia Morning MT với giá từ 275 - 279 triệu đồng. So với giá niêm yết, chiếc xe đã được giảm từ 25 - 29 triệu đồng.

Ngoài ra, mẫu xe này còn nhận được ưu đãi giảm 50% phí trước bạ, chính vì vậy, để sở hữu xe, khách hàng chỉ cần bỏ ra khoảng 290 triệu đồng. Đây cũng là mẫu xe có giá thấp nhất trên thị trường hiện nay.

Kia Morning MT sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3.595 x 1.595 x 1.490mm. Chiều dài cơ sở 2.385mm, khoảng sáng gầm 152mm.

Do để giảm giá cạnh tranh với các mẫu xe khác nên Morning MT có trang bị khá nghèo nàn. Mẫu ô tô này chỉ có các trang bị cơ bản như đèn halogen, mâm thép 14inch, gương chiếu hậu chỉnh điện nhưng gập cơ.

Về nội thất của xe chỉ ở mức cơ bản với hệ thống giải trí CD 4 loa, nội thất bọc da Simili, ghế điều khiển bằng tay và điều hòa chỉnh cơ. Vô lăng gật gù chỉnh 2 hướng, hai tông màu, không bọc da, không tích hợp nút bấm chức năng giải trí.

Về an toàn, xe không có chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD và túi khí, nhưng lại có khóa cửa trung tâm. Phía trước dùng phanh đĩa, trong khi phía sau dùng phanh tang trống.

Xe sử dụng động cơ Kappa 1.25L cho công suất 86 mã lực và mô-men cực đại 120Nm, hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Morning MT thuộc dòng sản phẩm thế hệ cũ của Kia. Dòng xe mới đã được giới thiệu ra thị trường từ năm 2020. Tuy nhiên, Thaco vẫn bán song song cả 2 mẫu xe. Phiên bản mới của xe có giá 439 triệu đồng.

Chiếc xe này chủ yếu được mua để chạy dịch vụ. Nếu có nhu cầu dùng cho gia đình, nhiều người lại cân nhắc việc mua phiên bản số tự động với nhiều trang bị hơn, giá từ 329 triệu đồng hoặc mua phiên bản mới của chiếc Kia Morning.

Tác giả: Pha Lê

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP