Đẹp

Giảm cân bằng việc cắt bỏ một phần dạ dày có hiệu quả?

Liệu pháp cắt bỏ một phần hay thu nhỏ dạ dày có thể giúp bạn giảm đi nhanh chóng 30 kg mà không cần áp dụng chế độ ăn kiêng quá khắc nghiệt.

Phẫu thuật giảm kích thước dạ dày để giảm cân khá phổ biến hiện nay. Phương pháp này đặc biệt dành riêng cho những ai có cân nặng vượt ngưỡng tối đa và tình trạng sức khỏe đang suy yếu do mỡ trong cơ thể quá nhiều.

Bác sĩ sẽ cắt bỏ đi một phần dạ dày cũ và đưa chúng về kích thước nhỏ hơn so với ban đầu. Điều này khiến bạn ăn nhanh no hơn, lượng thức ăn tiêu thụ cũng sẽ không nhiều như trước - lý do cân nặng ngày một giảm.

Nhờ vào phương pháp thu nhỏ dạ dày, Ariana Omipi đã giảm cân thành công từ 126 kg xuống 62 kg. Ảnh: @arianaomipi.

Ariana Omipi, cô nàng 24 tuổi, người đã can đảm thực hiện cuộc phẫu thuật cắt bỏ dạ dày với mong muốn lấy lại vóc dáng săn chắc. Omipi đã từng thành công trong việc tập luyện và áp dụng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt để ép cân. Tuy nhiên, cơ thể cô vẫn không thể thích nghi, dần dần cân nặng lại càng tăng lên, đó cũng là điều khiến Omipi đưa ra quyết định phẫu thuật.

Ariana Omipi đã thành công với hành trình giảm cân ngoạn mục. Chỉ sau một tuần phẫu thuật, Omipi đã giảm được 11.8kg, và sau một năm tăng cường tập luyện, cô nàng 126kg giờ đây đã thon gọn, quyến rũ hơn nhiều.

Omipi đã lấy lại được vóc dáng cân đối, nhưng do giảm cân quá nhanh nên phần da thừa vẫn còn. Ảnh: @arianaomipi.

Không còn những cơn đói đêm khuya và không phải ăn nhiều như trước, Omipi vô cùng hạnh phúc với những gì mình đã làm. Tuy nhiên, không vì vậy, mà cô buông lỏng chế độ ăn uống của mình. Để giúp cơ thể dần gọn gàng, săn chắc, cô áp dụng chế độ ăn giàu chất béo, cắt hoàn toàn tinh bột và cũng không thể thiếu những buổi tập cường độ cao để đốt triệt để lượng calo thừa.

Tuy nhiên, liệu pháp giảm cân này cũng có những bất lợi đáng kể đến như: cơ thể sẽ khó hấp thụ những dưỡng chất, vitamin, khoáng chất giúp bảo vệ sức khỏe. Vì vậy, nếu bạn thực sự muốn thực hiện cuộc phẫu thuật này hãy chắc chắn có sức khỏe tốt và thật sự nghiêm túc trong việc chọn lựa thực phẩm hàng ngày.

Ngoài ra, việc giảm cân đột ngột và quá nhanh cũng khiến phần da trên cơ thể không kịp thích nghi và cơ giãn theo kích thước thân hình mới. Một số bệnh nhân cũng phải chi thêm một số tiền không nhỏ để cắt da thừa sau khi giảm cân.

Chi phí của ca phẫu thuật lấy lại vóc dáng này từ 70-100 triệu đồng. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên bạn nên thực hiện những biện pháp giảm cân cổ điển trước, nếu không thành công hãy tìm đến việc cắt bỏ dạ dày.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: giảm cân ,cắt bỏ ,dạ dày

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP