Đẹp

Giảm cân... bằng bát thông minh

Để giúp giảm cân, một loại bát thông minh vừa được ra đời, giúp kiểm soát khẩu phần ăn.

Bát có tên IGGI của kỹ sư người Mỹ Roderic Andrews, hiện đang được thương phẩm tại Mỹ và thị trường châu Âu. Đây là loại bát kiểm soát khẩu phần ăn dựa trên cơ sở khoa học, giúp người dùng duy trì chế độ ăn uống cân bằng, khoa học có lợi cho sức khỏe và giúp giảm cân.

Bát thông minh giúp người dùng có thể giảm cân.

IGGI được làm từ chất liệu Stoneware, vật liệu gốm có thành phần đất sét có chứa hàm lượng đá nhỏ, có thiết kế “ẩn giấu calo” lừa não bộ, giúp ăn ít hơn so với bình thường. Phần đáy cong của bát khiến nó trông luôn đầy ắp, và thực tế chứa ít thức ăn hơn tới 33%, không chứa quá 600 calo. Chưa hết, lòng bát IGGI màu đỏ giúp con người có cảm nhận tích cực, hạn chế sự thèm ăn so với bát đĩa màu trắng. Đặc biệt, nó còn giúp người dùng thích các món có lợi hơn, nhất là rau xanh.

Theo Roderic Andrews, kết hợp màu đỏ với ứng dụng IGGI, cả hai tạo ra thói quen “ăn uống cân bằng” hơn. Mỗi bát IGGI có 15 thẻ công thức nấu ăn và 15 thẻ thói quen khuyến khích người dùng duy trì thói quen dinh dưỡng lành mạnh, kiên trì theo đuổi chế độ ăn uống khoa học đã được lựa chọn, ăn ít nhưng vẫn thấy no. Chất liệu Stoneware lấy cảm hứng của người Nhật, tạo ra cho chiếc bát vẻ đẹp sang trọng, thân thiện với lò vi sóng và dễ rửa sau khi ăn xong.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP