Bạn cần biết

Điện mặt trời Hekinan giúp người dân tiết kiệm điện như thế nào?

Điện năng tiêu thụ trong cuộc sống ngày một lớn khiến cho hàng tháng các hộ gia đình sẽ phải “gánh” một khoản chi phí khá cao. Để khắc phục tình trạng đó, điện năng lượng mặt trời được xem là sự thay thế hoàn hảo.

Sử dụng điện mặt trời trong sinh hoạt hàng ngày đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Điện mặt trời đầu tư một lần, sử dụng được nhiều năm vừa tiết kiệm lại hiệu quả kinh tế.

Hiện nay, rất nhiều hộ gia đình đã lắp đặt điện mặt trời để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của mình. Vào thời điểm này trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp, lắp đặt hệ thống điện mặt trời nhưng công ty Hekinan là địa chỉ tin cậy, được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn nhất.

Hekinan tự hào là đơn vị đi đầu trong nhập khẩu - phân phối các thiết bị năng lượng mặt trời đem lại hiệu quả cao Tại Nghệ An, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp cũng như hộ gia đình. Quan trọng hơn các sản phẩm của công ty đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có công nghệ sản xuất năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới như Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái lan,...Hiện công ty đang phân phối 2 dòng pin chủ yếu là AE solar và pin Bisol hai dòng pin này đều được sản xuất theo công nghệ Châu Âu . Tất cả các sản phẩm này đều được bảo hành 12 năm với cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm xảy ra lỗi do pin. Sản phẩm biến tần inverter GROWATT, DEYE,SMA là các thương hiệu inverter năng lượng mặt trời dân dụng số 1 trên thị trường được dẫn đầu về hiệu suất cũng được công ty nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian với chế độ bảo hành 5 năm.

Sản phẩm của Hekinan được nhập khẩu trực tiếp từ các như có công nghệ cao như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức,.. .

Ngoài ra, sau khi lắp đặt khách hàng của công ty sẽ được các kỹ thuật viên đến kiểm tra, chăm sóc định kỳ. Không những vậy, phía công ty cũng thường xuyên cử đội ngũ chăm sóc khách hàng kiểm tra các hệ thống cho khách hàng sau mỗi lần có sự cố do thiên tai để có tư vấn, sửa chữa kịp thời để đảm bảo công suất, tuổi thọ của sản phẩm được cao nhất.

Kỹ thuật viên kiểm tra lại hệ thống điện mặt trời sau mưa bão.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng và kỹ thuật viên của Hekinan thường xuyên kiểm tra để đảm bảo công suất và tuổi thọ của sản phẩm.

Ra đời vào năm 2018, với sứ mệnh cung cấp các giải pháp năng lượng sạch thân thiện môi trường, tiết kiệm chi phí đầu tư. Sau hơn 1 năm “thăm dò” thị trường, bằng sự nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm, công ty đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng.

Không chỉ cung cấp hệ thống điện mặt trời ở khu vực Nghệ An, Hekinan còn mở rộng mạng lưới của mình ra các tỉnh thành lân cận như Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thanh Hoá. Công ty cũng đã tiến hành mở rộng lắp đặt cho các khách hàng ở các tỉnh thành phía Bắc như: Hà Nội, Thái Nguyên, Điện Biên, Nam Định, Hưng Yên, Hà Nam… Hiện nay, công ty cũng đã và đang mở rộng khu vực khách hàng lắp đặt tại các tỉnh thành phía Nam như: Bình Dương, Vũng Tàu, Đà Nẵng với chi nhánh tại tỉnh Bình Dương. Dự kiến để chăm sóc tốt hơn cho khách hàng trong tháng cuối tháng 9 tới công ty mở thêm chi nhánh công ty tại tỉnh Vũng Tàu.

Là công ty cung cấp, lắp đặt hệ thống điện mặt trời, Hekinan cung cấp các dịch vụ như: hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới có lưu trữ và không lưu trữ; hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập; các thiết bị phụ kiện liên quan cho hệ thống năng lượng mặt trời…Khi khách hàng có nhu cầu, bộ phận kỹ thuật của Hekinan sẽ tư vấn để đưa ra một loại hình dịch vụ phù hợp với yêu cầu sử dụng của gia đình cần lắp đảm bảo kinh tế và tiết kiệm.

Dù mới ra đời nhưng Hekinan nhanh chóng được đông đảo khách hàng đón nhận bởi công ty cung cấp các sản phẩm chất lượng; tất cả các khâu từ bán hàng, tư vấn đều minh bạch, rõ ràng; đáp ứng tính thẩm mỹ và quy tụ đội ngũ nhân viên, kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao…

Ông Phạm Hữu Truyền, Phó giám đốc Công ty Cổ phần Hekinan cho biết: “Đến năm 2020, chúng tôi sẽ phấn đấu đưa công ty trở thành đơn vị hàng đầu trong khu vực cung cấp giải pháp năng lượng sạch gồm hệ thống điện năng lượng mặt trời và phân phối thiết bị, phụ kiện năng lượng mặt trời. Hiện nay, Hekinan đã và đang hoàn thiện những sản phẩm của mình, đáp ứng nhu cầu đa dạng của đông đảo khách hàng thông qua dịch vụ tư vấn lập dự toán, thiết kế, cung cấp trọn gói vật tư thiết bị, thi công các công trình điện năng lượng mặt trời cho công ty, xí nghiệp, trang trại, nhà máy…”.

Hãy lựa chọn điện mặt trời của Hekinan để là người tiêu dùng thông minh và chấm dứt tình trạng “cháy túi” mỗi khi đến tháng thanh toán hóa đơn tiền điện nhé.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Hekinan

Địa chỉ: Số 75 - Tôn Thất Tùng - P. Hưng Dũng - Tp. Vinh - Nghệ An.

Điện thoại: 02386 293 293 - 0944 517 686 – 0945 84 6776

Website: http://hekinansolar.com

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP